-400

575 7 0
                                    

Đệ 351 chương trận đấu chấm dứt, thưởng cho

Linh sư cảnh trận đấu sau khi kết thúc, Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh liền thành nơi nơi nhiệt nghị đề tài nhân vật, đi chỗ nào đều có thể bính kiến đang nói lúc ấy rầm rộ tu sĩ.

Năm ngày sau, đàn anh tái toàn thể trận đấu chấm dứt, sở hữu dự thi tu sĩ phản hồi tái tràng lĩnh thưởng cho.

Lâm Dật được đến thưởng cho là một quyển huyền giai dược phổ, một phần thích hợp chế thuốc dùng dị hỏa, một gốc cây cao giai linh dược, ba người này trung, với hắn mà nói tối có giá trị chính là dị hỏa. Tuy rằng này dị hỏa là từ cao giai mồi lửa trung tách ra tới, nhưng nó thuộc tính lại vừa vặn có thể trung hoà Lâm Dật cực âm linh lực, với hắn mà nói là trời giáng chi hỉ.

Tuy nói hắn hiện tại cùng Bùi Huyền Thanh song tu sau có thể không cần để ý linh lực vấn đề , nhưng có như vậy một cái dị hỏa tại bên người, trong lòng càng thêm kiên định. Vạn nhất ngày nào đó Bùi Huyền Thanh yêu cầu mấy năm bế quan, mà hắn linh lực không có Bùi Huyền Thanh linh lực đàn áp, kia dị hỏa có thể phái thượng công dụng .

Hơn nữa này dị hỏa vừa mới là có thể trung hoà hắn linh lực, hắn hoài nghi phần này thưởng cho sau lưng khẳng định có sư phụ hắn thôi động, không phải chỗ nào sẽ như vậy đúng dịp đâu.

Vui rạo rực đem dị hỏa thu đứng lên.

Bùi Huyền Thanh bên kia cũng nhận được thưởng cho, này một là một chai cực phẩm sinh giai đan, vốn là nhượng hắn có thể dùng đến tấn chức đến linh đem cảnh, nhưng hắn đã kinh tự động tấn chức , này bình đan dược liền biến đến có thể có có thể không, nhưng Bùi Huyền Thanh vẫn là đem nó thu đứng lên, Lâm Dật có lẽ có thể sử dụng, liền tính hắn không cần, cũng còn có những người khác có lẽ sẽ dùng thượng. Này hai là một ngàn vạn thượng phẩm linh thạch. Này tam là một khối luyện kiếm dùng tài liệu —— huyễn tinh thạch.

Bắt được huyễn tinh thạch thời điểm, Bùi Huyền Thanh cùng Lâm Dật đều có chút trầm mặc, bởi vì hai người đều cảm thấy huyễn tinh thạch khả năng không phải sử dụng đến. Không là huyễn tinh thạch không hảo, hoàn toàn tương phản, nó là phi thường cao giai luyện khí tài liệu. Nhưng Bùi Huyền Thanh cũng không từng nghĩ muốn đem kiếm của mình tạo ra thành có thể biến đổi đổi hình thái pháp bảo.

"Có thể hay không nhượng tái sắp thưởng cho đổi nhất đổi?" Lâm Dật cau mày nói, bằng không Bùi Huyền Thanh lấy đệ nhất, kết quả không có nhất dạng cũng coi là hữu ý nghĩa thưởng cho, nhiều mệt a.

Bùi Huyền Thanh có chút ý động.

"Từ từ." Tiểu bạch hồ ly bỗng nhiên xuất hiện, nó nhìn nhìn huyễn tinh thạch, "Không cần vội vã kết luận."

Lâm Dật vội vàng hỏi: "Tiền bối có ý kiến gì không sao?"

Tiểu bạch hồ ly đạo: "Chí dương linh lực là không có cố định yêu cầu , kiếm cũng không phải chỉ có một hình thái, càng trọng yếu hơn là 《 huyền dương tâm lục 》 cũng không đơn giản là một cái luyện kiếm công pháp."

Ân? Lâm Dật nhìn Bùi Huyền Thanh, Bùi Huyền Thanh như có điều suy nghĩ gật đầu: "《 huyền dương tâm lục 》 có kiếm quyết, nhưng là có chưởng pháp, kỳ thật nó trung tâm là chí dương linh lực cùng với huyền dương tâm quyết."

Xuyên việt chi dược sư nghịch tập - Hoài nhược cốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ