-550

405 7 0
                                    

Đệ 501 chương hỏi thăm

Lâm Dật thu hồi ánh mắt, nhưng là đầu ngón tay lại nhẹ nhàng bắn ra một viên đan dược, đan dược rơi vào rồi kia tứ năm cái tu sĩ dưới chân, đột nhiên vô thanh vô tức nổ tung, nùng liệt dược tính, lập tức phóng đảo kia năm cái tu sĩ. Sau đó, tái tinh chuẩn bắn ra một viên giải dược, nhét vào đứa bé kia trong miệng, dược lực nháy mắt giải trừ hài tử trên người độc, mà còn còn thừa dược lực còn như ấm áp nước chảy giống nhau rất nhanh chảy xuôi tới đứa bé kia toàn thân, làm hắn quanh thân miệng vết thương khỏi hẳn, sắc mặt tái nhợt biến đến hồng nhuận.

Đứa bé kia đột nhiên hôn mê một chút lại đột nhiên tỉnh lại, tỉnh lại trong nháy mắt cảm giác đến toàn thân đều là ấm áp tràn ngập lực lượng , mà đối hắn quyền đấm cước đá người thế nhưng tất cả đều hôn mê đi qua, vừa rồi tần lâm tử vong tuyệt vọng đột nhiên liền tiêu thất, chết lặng lạnh lùng trong mắt toát ra kinh ngạc. Hắn thực thông minh, đệ nhất thời gian liền mở to mắt to hướng chung quanh sưu tầm, sau đó liền cùng Lâm Dật ánh mắt đối thượng , hắn lập tức ngừng lại, nhìn chằm chằm Lâm Dật nhìn.

Lâm Dật bọn họ tốc độ chạy không khoái, nhưng chỉ chốc lát sau cũng liền ly khai ngõ nhỏ phạm vi. Lâm Dật thần thức cũng không có rời đi cái kia ngõ nhỏ, hắn chú ý tới hài tử kia tại hắn rời đi sau sẽ thu hồi ánh mắt, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, từ trên đất bò lên, cũng không có hướng hạng khẩu phương hướng đi ra, mà là xoay người đi vào ngõ nhỏ càng sâu chỗ, kia trong bóng đêm địa phương.

Lâm Dật khẽ nhíu mày, sau đó thu hồi thần thức. Đứa bé kia rõ ràng biết là hắn cứu hắn, nhưng là không có bất luận cái gì tỏ vẻ không nói ngược lại rời đi, Lâm Dật cũng không phải yếu nhân gia đến báo ân, chính là cảm thấy phản ứng như thế có chút không quá tầm thường. Tính , nơi này là cái gì tình huống bọn họ đều còn không rõ ràng lắm, cho dù là một cái hài tử cũng không có thể liền thả lỏng cảnh giác, hắn không đến nói cái gì cũng hảo.

Bùi Tiểu Viên nhìn thấy toàn bộ quá trình, chớp một chút mắt to, đem thân thể phác hồi Xích Đế trên người, ôm Xích Đế cổ.

Xích Đế cúi đầu nhìn hắn: "Còn tuổi nhỏ, ngược lại là nhân từ nương tay." Chỗ kia khó phát giác, hắn thế nhưng cũng chú ý tới , sức quan sát kinh người.

Bùi Tiểu Viên tựa đầu cọ cọ, từ Xích Đế trên vai tìm hiểu nhìn, ánh mắt còn nhìn chằm chằm cái kia ngõ nhỏ, thật lâu sau đều không gặp đến có cái gì người từ kia hạng khẩu đi ra, đen lúng liếng mắt to trong toát ra một tia suy sụp.

Bên cạnh hắn vài cái đại nhân đều là thần thức cường đại người, không cần nhìn ánh mắt của hắn cũng có thể nhận thấy được phản ứng của hắn, Lâm Dật có chút ngạc nhiên, chỉ là một cái đối mặt, Bùi Tiểu Viên chẳng lẽ liền đối này tiểu hài tử nhìn đôi mắt ? Vẫn là nói nhìn thấy đối phương cũng là tiểu hài tử, tưởng muốn chơi bạn ?

...

Triều đình khách điếm ngay tại Lâm Dật trước nhìn đến kia đống cùng Phụng Thiên giới kiến trúc tương tự cao tháng đủ trúc bên cạnh, là tầng năm lâu cao, hành lang gấp khúc sân nhà thức đại hình khách điếm, bên ngoài nhìn không quá thấy được, vào bên trong liền phát hiện bên trong không gian phi thường đại, có thể thông nạp hạ gần vạn người. Mà bên cạnh kia đống cao đại kiến trúc thì chính là cái gọi là trú lòng dạ.

Xuyên việt chi dược sư nghịch tập - Hoài nhược cốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ