Đệ 701 chương giết chết ngươi
Có thể là bởi vì Bùi Tiểu Viên cho bọn họ yêu thú thi thể, ba người kia thu hoàn thi thể sau không có lập tức đi, mà là hỏi nói.
Bùi Tiểu Viên từ đầu đến cuối đối mặt với bọn họ: "Ra lai lịch luyện."
Ba người kia minh bạch trạng, tương đối cao tu sĩ, cũng chính là mới vừa nói nói tu sĩ: "Liền một mình ngươi?"
"Có gì vấn đề." Bùi Tiểu Viên đạo, "Các ngươi nhặt hoàn thi thể bước đi đi."
Nhìn ra hắn cảnh giác trọng, nói chuyện tu sĩ trên mặt lộ ra tươi cười: "Biệt như vậy cảnh giác, còn muốn đa tạ ngươi hai cỗ yêu thú thi thể đâu, đạo hữu, ngươi là mới tới vạn giới chiến trường đi."
Bùi Tiểu Viên không động thanh sắc, phản hỏi một câu: "Làm sao thấy được ."
Những lời này nghe vào ba người kia trong lỗ tai chính là đáp án, bọn họ mịt mờ cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, một người khác nói rằng: "Vạn giới chiến trường so tiểu thế giới nguy hiểm nhiều, chúng ta những người này ra ngoài liền sẽ không một mình hành động. Nhìn ngươi cũng bất quá linh giả cảnh, gặp gỡ cấp bậc cao một ít yêu thú, ngươi liền phi thường nguy hiểm ."
"Đạo hữu, ngươi là cái gì thế giới ?" Mặt khác hai người cũng đã mở miệng.
"Thanh Phong giới." Bùi Tiểu Viên mặt không đổi sắc nói dối, mà còn quan sát đến đối diện ba người phản ứng.
Nghe nói là" Thanh Phong giới" sau, ba người kia đều lộ ra nghi hoặc vẻ mặt, cùng với che dấu tương đối thâm xem thường cảm xúc.
"Là tiểu thế giới đi, chúng ta chưa nghe nói qua, bất quá này vạn giới trên chiến trường không quản đại trung tiểu thế giới tu sĩ, đến nơi này chính là nhất dạng , cơ duyên người người đều nên. Đạo hữu các ngươi chính là mới tới nơi đây ? Đặt chân tại mười tám thành?"
Bùi Tiểu Viên đánh tiểu nhạy bén, từ hắn nói dối bắt đầu, liền đã là tại hữu ý thăm dò đối phương: "Đúng vậy, các ngươi làm sao biết."
Nghe Bùi Tiểu Viên thừa nhận , ba người kia trong mắt nhanh chóng hiện lên một đạo quang.
Một người đáp: "Hải, kề bên này cũng liền đông nam mười tám thành gần nhất , lập tức liền đoán được ."
Một người khác hỏi: "Nếu đều là tại đông nam mười tám thành đặt chân , ngươi muốn hay không cùng chúng ta cùng đi, như vậy an toàn rất nhiều."
"Đúng vậy, một mình ngươi quá nguy hiểm . Nơi này mỗi ngày đều có tu sĩ ngã xuống, chết ở yêu thú trong tay tu sĩ vô số kể, cũng không thể phớt lờ."
Bùi Tiểu Viên đã đem đối diện ba người đều đánh giá qua, xác định trong đó một người cùng chính mình tu vi không sai biệt lắm, mặt khác hai cái phải là cao hơn một cái cảnh giới. Đối với bọn hắn lời mời, hắn không có lập tức đáp ứng, mà là đang tự hỏi đánh nhau nói, chính mình có thể hay không thắng.
Không vận dụng phòng thân pháp khí nói, muốn thắng phỏng chừng khó khăn.
"Không , ta thói quen một người hành động, các ngươi xin cứ tự nhiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi dược sư nghịch tập - Hoài nhược cốc
NonfiksiLiên thành ba sao VIP2020-01-11 kết thúc Văn án: Lâm Dật dẫn bạo gas cùng mơ ước Lâm gia tài sản người đồng quy vu tận sau xuyên qua đến dị thế, mà còn sắp phải gả cấp một người nam nhân làm vợ, nghe nói hắn tương lai trượng phu là một cái tàn phế...