Đệ 451 chương định cư tính toán
Lâm Dật lực chú ý dời đi, gật đầu: "Hảo."
Vừa mới chuẩn bị nhích người, bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, "Từ từ, sự kiện kia quên cùng tông chủ nói."
Phụng Thiên tông chủ nhìn hắn: "Chuyện gì?"
Thanh tuyền trưởng lão lúc này ra tiếng nói rằng: "Tông chủ, ta trước đi thu thập mình chỗ ở , sau đó liền không đưa ngài ."
Phụng Thiên tông chủ gật gật đầu, "Nơi này làm phiền ngươi ."
"Phải làm ." Thanh tuyền trưởng lão nói rằng, sau đó liền rời đi .
Lâm Dật chờ thanh tuyền trưởng lão rời đi sau, từ chính mình trữ vật không gian nội xuất ra một cái màu bạc lệnh bài, lệnh bài cả vật thể tản mát ra thanh huy, vừa thấy liền biết không là phàm vật, càng trọng yếu hơn là nó chính diện sở viết ba chữ —— vạn giới lệnh.
"Tông chủ thỉnh nhìn."
Phụng Thiên tông chủ lộ ra thần sắc kinh ngạc, "Đây là... Vạn giới lệnh?"
Lâm Dật gật đầu: "Là đông Phương tiền bối giao cho vãn bối , vãn bối cũng là ngày hôm qua nghe xong phượng đế nói sau mới hiểu được vạn giới lệnh có gì tác dụng, sớm tới tìm trước ta đã kinh dùng linh lực kích hoạt quá nó, này miếng vạn giới lệnh có một trăm năm kỳ hạn."
Một trăm năm? Phụng Thiên tông chủ thần sắc vi có chút kích động, hắn đạo: "Ngươi hiện tại lấy ra là?"
Lâm Dật đạo: "Đông Phương tiền bối cho ta nói vậy cũng là vì đối Phụng Thiên giới có chút trợ giúp, vãn bối tưởng có này miếng lệnh bài, tông chủ đang cùng các tông môn thương nghị là lúc hẳn là có thể làm càng nhiều suy tính."
Phụng Thiên tông chủ kích động thần sắc đã kinh lãnh tĩnh, hắn đạo: "Vật ấy quả thật đối chúng ta cực kỳ mấu chốt."
Nguyên bản dựa theo Phụng Thiên tông chủ thiết tưởng, Phụng Thiên giới tu sĩ tiến vào vạn giới chiến trường sau gian khổ nhất chuyện thứ nhất chính là đoạt được vạn giới lệnh, khởi bước sẽ phi thường phi thường gian nan. Nhưng hiện tại có này miếng vạn giới lệnh, tiến vào vạn giới chiến trường Phụng Thiên giới tu sĩ bước đầu tiên bảo đảm đã có .
Phụng Thiên tông chủ: "Ý tứ của ngươi ta đã kinh minh bạch , vật ấy ngươi trước thu , đãi ta suy nghĩ như thế nào sử dụng nó."
Lâm Dật kinh ngạc: "Ngài không thu hạ sao?"
Phụng Thiên tông chủ lắc đầu: "Nếu đông Phương tiền bối đem nó cho ngươi, liền là ngươi , liền từ ngươi thu ."
Lâm Dật kỳ thật tại lấy ra trước hắn cũng do dự quá, nhưng cuối cùng vẫn là lựa chọn nói ra. Lệnh bài kia tại trên tay hắn một ngày, tại tiến vào vạn giới chiến trường sau sẽ cùng với nắm bắt toàn bộ Phụng Thiên giới an nguy, này ý vị như thế nào, Lâm Dật không tin Phụng Thiên tông chủ không rõ, thế nhưng còn có thể nhượng hắn chưởng khống vạn giới lệnh, Lâm Dật không thể không bội phục , đồng thời trong lòng cũng quả thật thoải mái thỏa mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi dược sư nghịch tập - Hoài nhược cốc
Non-FictionLiên thành ba sao VIP2020-01-11 kết thúc Văn án: Lâm Dật dẫn bạo gas cùng mơ ước Lâm gia tài sản người đồng quy vu tận sau xuyên qua đến dị thế, mà còn sắp phải gả cấp một người nam nhân làm vợ, nghe nói hắn tương lai trượng phu là một cái tàn phế...