-700

353 4 3
                                    

Đệ 651 chương đánh vỡ cấm chế

Tại Lâm Dật bọn họ rời đi sau, có người lặng lẽ phản hồi phía sau núi điều tra, phát hiện phía sau núi kết giới sau khi biến mất lập tức trở về đến Bồng Lai môn bẩm báo.

Vạn phúc môn chưởng môn cùng quỳnh phương môn chưởng không có cửa rời đi, nghe nói kết giới biến mất, người ở bên trong cũng không thấy sau đều lộ ra thở phào thần sắc, nhưng rất nhanh bọn họ lại thay đổi sắc mặt.

"Đi nhanh như vậy? Chúng ta có phải hay không bị lừa, kỳ thật bên trong hai người kia căn bản liền không là cái gì tu vi cao thâm người." Vạn phúc môn chưởng môn tiếp tục nói rằng, "Vừa rồi ta liền hoài nghi , ba mươi đảo chưa từng xuất hiện quá tu vi tại kim đan ở trên tu sĩ, bọn họ lại giấu đầu dấu diếm vĩ , liên mặt cũng không dám lộ, ta xem chính là cố làm ra vẻ huyền bí!"

Quỳnh phương môn chưởng môn cũng tại trầm tư, "Nhưng kia kim đan yêu thú cùng cường đại phòng ngự kết giới cũng đặt tại chúng ta trước mắt, hai người kia bộc lộ ra tới uy áp cũng đúng là chúng ta phía trên. Không có thực lực, như thế nào có thể lừa gạt ... Đến loại trình độ này."

"Phong chưởng môn, suy nghĩ của ngươi đâu? Lúc ấy chính là ngươi trước nhượng chúng ta dừng tay, lấy lưu vân cầm rồi lại chủ động lui lại , có phải hay không nên cấp xuất cái giải thích." Vạn phúc môn chưởng môn nhìn về phía Bồng Lai môn chưởng môn.

Điểm này thượng, quỳnh phương môn chưởng môn cũng có đồng dạng nghi hoặc, hắn cũng nhìn về phía Bồng Lai môn chưởng môn.

Bồng Lai môn chưởng môn thầm hừ một tiếng, nghĩ thầm rằng lúc ấy hai người này không rên một tiếng đi theo hắn lui lại , hiện tại lại đến mã hậu pháo, có phải hay không đã quá muộn!

"Ta lúc ấy cũng trúng độc, linh lực bị giam cầm hơn phân nửa, vô pháp phát huy ra lưu vân cầm lực lượng, nếu không yếu thế, chúng ta lại như thế nào có thể toàn thân trở ra."

"Cùng với ở trong này hoài nghi ta, không bằng hảo hảo ngẫm lại như thế nào ứng đối. Nếu hai người kia thật sự ly khai ba mươi đảo hoàn hảo, nếu bọn họ giờ phút này còn tại ba mươi đảo nội, thì phải là treo ở trên đầu chúng ta lưỡi dao sắc bén."

Bồng Lai môn chưởng môn lời này nhượng vạn phúc môn chưởng môn cùng quỳnh phương môn chưởng môn đều không có thanh âm.

Quá một lát sau quỳnh phương môn chưởng môn mới nói: "Giao thủ là lúc bọn họ ngay cả mặt mũi đều không có lộ, chỉ dựa vào một cái cổ quái yêu thú cùng mấy khối đan dược khiến cho ta chờ tam đại môn phái cao thủ vô nhúc nhích lực, nếu bọn họ có tâm giết chúng ta, hậu quả đã thiết tưởng không chịu nổi. Từ điểm này đến xem, bọn họ ứng vô ác ý. Nhưng bọn hắn lai lịch bao nhiêu, tên họ là gì, lớn lên thế nào chúng ta toàn không biết được, quả thật làm cho không người nào có thể an tâm. Việc cấp bách, là trước thăm dò lai lịch của bọn họ."

Vạn phúc môn chưởng môn: "Như thế nào tra."

"Trước điều tra gần nhất có cái gì không khả nghi người qua lại đi."

Xuyên việt chi dược sư nghịch tập - Hoài nhược cốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ