-450

515 8 2
                                    

Đệ 401 chương trấn áp

Bùi Huyền Thanh muốn cùng tiêu vân phong đệ tử so đấu, tin tức nhanh chóng truyền ra.

Có trưởng lão cùng Phụng Thiên tông chủ nói, muốn cho hắn ngăn cản Bùi Huyền Thanh: "Có chút rất hồ nháo , hắn một cái linh đem lúc đầu, như thế nào thắng quá nhiều như vậy linh đem trung kỳ cùng hậu kỳ tiêu vân phong đệ tử, thua chỉ biết để bản thân hắn cùng thiên huyền trưởng lão thanh danh quét dọn."

Phụng Thiên tông chủ nghe xong chỉ nói: "Hắn vừa chủ động nhắc tới, liền ứng có nắm chắc, vả lại nhìn xem."

Kia trưởng lão còn muốn nói điều gì, nhưng đối thượng Phụng Thiên tông chủ ánh mắt, nên cái gì cũng không dám nói . 0

...

"Cũng đừng nói chúng ta khi dễ ngươi, ngươi muốn là sợ cúi đầu nhận thua, chúng ta còn có thể buông tha ngươi."

"Không cần nhiều lời."

"Hừ, cuồng vọng, kia khiến cho ngươi nếm thử đau khổ, đừng tưởng rằng ngươi lấy được đàn anh tái linh sư cảnh đệ nhất danh có thể dào dạt đắc ý , có ngươi khóc thời điểm."

Tiêu vân phong đệ tử cùng Bùi Huyền Thanh đối lập hai bên đứng thẳng, trung gian bị không ra rộng lớn so đấu nơi sân.

Bùi Huyền Thanh dẫn đầu thượng so đấu thai, "Ai tới trước."

Hắn nói nhượng đối diện tiêu vân phong đệ tử tức giận đến thiếu chút nữa đỉnh đầu hơi nước, trong đó một người đệ tử chỉ vào Bùi Huyền Thanh nói: "Quá kiêu ngạo, đối phó ngươi cũng không cần ta tiêu vân phong thực sư huynh ra mặt , liền để cho ta tới giáo huấn một chút ngươi."

Tống Hề Hà bọn người lộ ra lo lắng thần sắc, đồng thời đối tiêu vân phong đệ tử càng thêm bất mãn, Bùi Huyền Thanh là bọn hắn sư thúc, này đó tiêu vân phong đệ tử thái độ lại dám như thế không cung kính.

"Tiêu vân phong những người này quá kiêu ngạo , liền ỷ vào một cái lão phong chủ cả ngày tại tông nội muốn làm gì thì làm, hiện tại mấy ngày liền huyền trưởng lão truyền nhân cũng dám không để vào mắt ."

"Cũng không biết tông chủ đang suy nghĩ gì, vì cái gì liền đem những người này đều ném thủy lao đi tỉnh tỉnh đầu óc."

Tống Hề Hà: "An tĩnh, đều nhìn chằm chằm tiêu vân phong động tác, muốn là bọn hắn dám đối với Tiểu sư thúc hạ nặng tay lập tức ngăn cản, ta đi thỉnh Sở sư huynh lại đây."

Tống Hề Hà vội vàng đi tìm Sở Lăng Vân, Sở Lăng Vân bên này đang tại vội vàng an bài xuất chinh tiến công lộ tuyến sự, nghe nói tiêu vân phong khiêu khích Bùi Huyền Thanh, Bùi Huyền Thanh muốn cùng bọn họ quyết đấu luận thắng thua sau, vội vàng buông xuống trong tay sự đuổi đi qua.

Hai người vừa đến quyết đấu tràng, chợt nghe thấy phía trước một trận kinh ngạc thanh âm vang lên.

"Tiểu sư thúc thế nhưng thật sự thắng? Kia vân dực chính là linh đem trung kỳ a, tại tiêu vân phong cũng là thực lực không kém , đoạn thời gian trước tại tông nội võ đấu thai chính là liên tiếp thắng hơn mười tràng đâu."

Xuyên việt chi dược sư nghịch tập - Hoài nhược cốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ