Helu, tui comeback gùi, do mấy ngày rảnh tui lười và bận hóng drama quá hic, so gi mọi người uwu
--------------------------------------
Draco Malfoy kết hôn với Astoria Greengrass.
Tin tức này thoáng chốc bùng nổ khắp các mặt báo. Cảm giác cứ như hơn cả việc Cứu thế chủ đánh thắng Voldemort vậy, mọi tờ báo phù thủy đều nhắc đến việc liên hôn giữa hai gia tộc, ai ai cũng thắc mắc tại sao một nhà quý tộc như Malfoy lại chọn nhà Greengrass không có gì nổi trội. Ít nhất bọn họ cũng chỉ nghĩ đến Pansy hoặc Ginny nhà Weasley chứ không phải Astoria.
Với học sinh Hogwarts, bọn họ còn khó tin hơn gấp mấy lần. Vì Draco Malfoy và Astoria Greengrass ở trường không hề nói chuyện hay có hành động thân mật nào, chứ đừng nói đến việc họ có thể trở thành người yêu, vậy mà bây giờ vừa mới kết thúc trận chiến thì có tin kết hôn khiến mọi người bàng hoàng.
Nhất là Pansy, cô ta dường như không thể chấp nhận được.
Pansy vừa nghe tin, cô liền vội vàng độn thổ đến trực tiếp căn phòng làm việc tại nhà của Malfoy. Khi Pansy xuất hiện, Draco đang ngồi trên bàn làm việc, vẻ mặt nghiêm túc, mái tóc dài như gia chủ trước kia của Malfoy được cột lại phía sau, cả người toát lên vẻ khó gần. Nhưng Pansy mặc kệ điều đó, cô bước đến đập mạnh tờ báo lên mặt bàn của Draco:
"Nói rõ." Pansy gằn từng tiếng.
Draco nhìn tờ báo rồi hơi ngẩng đầu lên nhìn Pansy, giở giọng thản nhiên: "Trên báo ghi rõ, cần gì phải nói?"
"Draco Malfoy!" Pansy gần như gào ầm lên, khuôn mặt cô ta giận dữ đến mức gần như vặn vẹo.
"Tôi kết hôn, liên quan đến cậu sao Pansy?" Draco cười nhạo.
Pansy nghiến răng cố kiềm lại hành động muốn cầm tờ báo đập vào mặt tên này. Cô bình tĩnh điều chỉnh lại hơi thở, dặn lòng phải từ từ chứ không thể xúc động như vừa rồi.
Pansy đứng thẳng người, đi đến cái ghế gần đó rồi ngồi xuống, lấy lại dáng vẻ của một tiểu thư quý tộc vốn có chứ không phải con người như vừa nãy.
"Draco, lí do cậu kết hôn là gì?"
"Tôi với Astoria đều yêu nhau thì kết hôn thôi, cô hỏi làm gì?"
"Yêu nhau?" Pansy bật cười, chỉ là đáy mắt không có chút cảm xúc vui vẻ "Đừng nói chuyện hời hợt như vậy, nếu cậu yêu Greengrass thì tôi đã kết hôn với Ron Weasley rồi."
Draco không nói gì nữa.
Anh ta ngồi đó, đôi mắt nhìn chằm chằm vào tờ báo, không biết sao anh thấy gai mắt những dòng chữ in đậm đấy, cứ như bọn chúng đang cố trêu ngươi anh ta vậy. Draco phiền muộn cầm tờ báo ném đi, bấy giờ anh ta mới nhìn thẳng vào Pansy đang giễu cợt.
Draco cũng không muốn nói gì. Anh ta dùng hành động thể hiện rõ sự chán ghét, bực bội đứng dậy khỏi ghế ngồi, khác hẳn với dáng vẻ nghiêm chỉnh ban nãy, hiện giờ anh ta chỉ như một gã trai bực dọc với sự khó chịu trong người. Anh ta mạnh tay cầm lấy cái nơ đeo trên cổ giật mạnh ra, ném nó vào thùng rác gần đó, mái tóc vuốt keo ngay ngắn cũng bị làm cho bung ra, rối mù, vài lọn tóc xõa đều trên trán. Bây giờ nhìn Draco không khác gì một gã trai ăn chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drarry] Just you
Truyện NgắnTác giả: Nhật Tà Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, OOC Tình trạng sáng tác: Đang cập nhật Độ dài: Cập nhật Giới hạn độ tuổi: [K+] Lưu ý: Đây chỉ là những mẫu truyện ngắn tự mình viết ra về couple Drarry, các chương không liên quan đến nhau, mỗi chươ...