Lại một ngày mới bắt đầu , tâm trạng hôm nay của cô nhóc phấn khởi hơn thường ngày . Tâm trạng cũng rất tốt , nó vừa chải đầu vừa ngân nga vài câu hát.
Ánh bình minh chiếu rọi muôn nơi , mới đó đã ba ngày rồi cơ đấy . Chỉ còn có bốn ngày nữa , họ sẽ trở về sau buổi tuyển chọn . Nó cũng nên nghĩ ngày hôm đó sẽ làm món gì ngon ngon để ăn mừng , đặc biệt sẽ có món cá hồi hầm củ cải Giyuu thích
Chát !
Chát!
- Em tiến bộ nhiều đấy !- Makomo vừa né từng đón kiếm , vừa vui vẻ cười nói .
Nó hơi bối rối một tí khi nghe được lời khen , động tác có chút cứng nhắc . Nhân cơ hội đó cô chỉ tính tung đòn kết thúc thì may mắn sao nó né được , đúng phải tập luyện nhiều hơn để không bị phân tâm mới được.
Sau một hồi đấu nó cũng mệt , rồi ngồi phịch xuống đất , hồi sức lại .
- Hờ....hờ....- Nói lấy hơi lên thở , lấy vạt áo lau đi những giọt mồ hôi trên mặt. Từng làn gió mát lành thổi qua , nó nhắm mắt lại nghỉ ngơi một chút thôi .
Cô chị cũng chẳng muốn gọi nó dậy , lâu lâu cũng nên cho con bé được nghỉ ngơi một chút, cô mỉm cười nhẹ lấy tay xoa đầu nó.
Ấm áp , tuy không ấm bằng hơi ấm của gia đình nhưng.... Khóe mắt cay cay . nó ngay lập tức dụi đi ,để cho chúng không rơi xuống , giờ không phải lúc để khóc lóc , nó phải mạnh mẽ hơn.
Tay cầm chặt thanh kiếm gỗ , ngước mặt lên nhìn cô nói.
- Chúng ta tập tiếp nào !- Nó nắm lấy tay chị ấy , kéo đứng lên.
Hôm ấy lại như bình thường , khi gần tối hai đứa trẻ bước đi trên con đường mòn về . Nó ngước lên , nhìn bầu trời xa xăm , ánh mắt có chút phân vân chính nó cũng chẳng hiểu tại sao mình lại như thế.
Tối hôm đó ba người cùng ăn cơm với nhau , món hôm nay nó làm cá nướng , không quá nhạt nhẽo do nó đã cho một chút gia vị vào . Ăn từng miếng cơm , trong căn nhà tối ,chỉ có một nguồn sáng từ ngọn lửa trước mặt.
Tối hôm đó ai cũng đã ngủ , riêng nó lại bị chứng mất ngủ nên đi ra ngoài hóng gió một chút , nếu có ai đó nhìn thấy chắc sẽ nghĩ nó có vấn đề vì không ngủ còn đi lang thang . Đi được một lúc , nó bước vào đắp chăn ngủ.
Hai ngày nữa trôi qua , vào ngày thứ bảy nó háo hức ngồi trước cửa chờ đợi . Hôm nay hai người họ sẽ trở về , từng giờ trôi qua trong sự nóng lòng của cô nhóc . Đến cuối ngày nó ngồi trước cửa ngóng , Makomo cũng đứng đó cười hình như con bé háo hức quá rồi nể ?
Từ xa nó nhìn thấy cái haori màu đỏ nâu quen thuộc , cùng chiếc mặt nạ cáo kia không thể nhầm lẫn đâu vào được , Giyuu . Anh ấy về rồi , nó lật đật đứng dậy chạy về phía trước.
Còn có người nữa , cậu ta dìu anh ấy vào giúp . Trên người anh ấy đầy vết thương , nó vội cùng chị Makomo băng bó lại rồi chị ấy ra ngoài , còn nó thì ngồi đó với dòng suy nghĩ.
'Ủa anh Sabito đâu ? Đáng ra ảnh về cùng chứ ? Chắc anh ấy đi đâu đó thôi .'
Ánh chiều tàn chiếu qua những khe hở , Giyuu cũng đã dần hồi tỉnh , cậu bật dậy nhận thấy cơ thể mình đã được chữa trị . Nó ngồi đó , tay còn cầm miếng vải đang tính đắp lên trán cho anh ấy , nhưng thấy vậy thì thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY ] Thay đổi số mệnh
Fanfiction- Tỉnh dậy ở một nơi không ngờ tới , đứng trước mặt nó là một tên nhóc tự xưng là thần linh . - Còn nói sẽ giúp nó chuyển kiếp để sống một cuộc sống mới , nhưng vô tình lại đá nó sang một cái nơi nguy hiểm. - Nơi tồn tại những con quỷ ăn thịt người...