Chương 14

125 15 0
                                    

Lại tiếp tục về phần nó sau khi được người con gái dẫn về ở nhờ qua đêm , hỏi thăm thì biết được cô tên Mai Minamoto, một góa phụ trẻ tuổi trong làng.

Nơi này bên ngoài nhìn hơi sập xệ , nhưng vì một lí do nào đó nên đâu có quyền đòi hỏi gì thêm. 

 Còn được chị gái dẫn ra một con suối tắm vì người nó hơi bốc mùi máu , tắm xong còn được chị cho mượn quần áo trong khi chờ đồ khô .

Những hành động đó càng làm nó thêm quý mến, ngưỡng mộ cô gái tốt bụng quá mức này. 

Bữa ăn tối diễn ra hết sức suôn sẻ , hai người nói chuyện rôm rả với nhau , kể cho nghe những chuyện thú vị mình từng trải qua .

Kết thúc bữa ăn , dừng lại cuộc trò chuyện dang dở nó được ngủ trong căn phòng được cho là của anh chồng chị khi còn sống , còn cô thì trở lại phòng bên cạnh ngủ.

Cánh cửa sổ được mở ra cho gió luồng vào , khi cánh cửa sổ được kéo ra ánh trăng hắt vào bên trong căn phòng tối .

Nó nằm phịch xuống nệm , mặc trên người bộ yukata cũ có họa tiết những cành hoa , hơi rộng so với cơ thể nhưng cũng không vướng víu lắm.

Hiện tại lòng có một tâm trạng khó tả , đầu óc trống rỗng cứ hướng mắt nhìn lên trần nhà . Đôi mắt mở to , tay đưa nắm lấy một thứ gì đó trong không khí , chính bản thân cũng chẳng biết tại sao lại làm thế.

Đợi đến khi không gian hoàn toàn yên ắng , chắc rằng người phụ nữ kia đã ngủ say nó mới bắt đầu chuẩn để đi ra ngoài.

Người thiếu nữ ngồi dậy , tiến tới chỗ góc phòng rồi cởi bỏ tấm vải quấn quanh thanh nhật luân kiếm ra , lẻn ra ngoài bằng cửa sao . Giờ nó phải thực hiện nhiệm vụ , nếu may ra còn chút thời gian thì có thể ngủ được hai ba tiếng.

Chạy trên những con đường vắng tanh không một bóng người , dường như chỉ có cái bóng phản chiếu dưới mặt đất làm bạn đồng hành , tay cầm chặt thanh kiếm đã được rút ra khỏi vỏ nhìn xung quanh.

Bước chân dừng lại trước một ngôi nhà ,bốc ra một mùi máu tanh nồng , một chiếc đèn lồng bị xé nát vứt ở một  bị thu hút bởi tiếng nhai ngấu nghiến của một con vật gì đó. Nó lẳng lặng đi vào , bên trong bề bộn , đồ đạc bị xáo trộn cả lên.

Âm thanh càng gần hơn theo từng bước chân , cầm chặt nắm cửa kéo ra.

Soạt

- Hừ !?- Một tiếng hừ lạnh của một người phát ra .

Ánh trăng bên ngoài chiếu chiếu vào , trong bóng tối nó thoáng nhìn thấy một gương mặt của một cậu bé nhỏ tuổi ,đang nhe răng nanh nhìn người thiếu nữ  và hai cái xác nằm cách đó vài bước chân.

Đúng như dự đoán , chẳng còn gì để bàn cãi nữa rồi , nó phải chấm dứt chuyện này càng sớm càng tốt.

Hơi thở của nước : Thủy Diện Trảm

Một nhát chém duy nhất , nó đứng đằng sau con ác quỷ đưa mắt nhìn về phía sau xem kết quả.

Con ác quỷ chẳng kiếm phản ứng trơ mắt nhìn , đòn kiếm đó thực sự quá nhanh đến nỗi cậu chẳng thể nhận thức được đến khi đầu của mình rơi xuống đất.

Lúc đó những dòng kí ức xẹt qua như một thước phim trong đầu , khóe mắt cay lên rồi từng giọt nước mắt rơi xuống . 

Nhìn cậu bé kia tan biến vào không khí , tay chấp lại thầm cầu mong họ có thể được siêu thoát sau những chuyện quá sức chịu đựng này. Vậy xong rồi à ? Đã chấm dứt chưa ? Phải còn bao nhiêu sinh mạng bị tước đoạt nữa mới có thể kết thúc chuyện này đây ?

Những câu hỏi trong đầu , càng khiến nó thực sự tự chất vấn với lòng. Cố gắng quên đi những suy nghĩ thoáng qua trong đầu , người thiếu nữ rời đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra .

Tra thanh kiếm vào vỏ , lần này coi bộ không mất quá nhiều sức lực cho lắm , thương tích cũng không , điều khiến nó cảm thấy thương cho cậu bé quỷ kia , còn rất nhỏ đã phải mang lên mình bao nhiêu tội ác.

Bóng một người đi trên con đường vắng , tay che miệng đang ngáp từng đợt do cơn buồn ngủ ập đến càng dữ dội hơn.

Trở về căn phòng bằng cách leo cửa sổ , tuy bị té đập mặt nhưng may mắn chưa gãy sống mũi. Xoa xoa cái mũi đáng thương , nằm xuống tấm nệm mềm ngủ một giấc cho tới sáng thì còn gì bằng.

Sáng hôm sau....

- Dậy đi ! Em gì đó ơi ?!-

Lông mày khẽ cau lại , cô nàng khó chịu quay người sang một bên ngủ tiếp. Chị gái Mai nhìn thế chỉ biết cười trừ , trước cái tướng ngủ có một không hai của nó. 

Thấy vậy cũng chỉ biết thở dài , đứng dậy đi ra khỏi phòng để cho em gái kia muốn dậy lúc nào thì dậy chứ cô còn rất nhiều việc phải làm nữa, đâu có rảnh ngồi đây mãi được.

Cứ thế nàng ta ngủ thẳng cẳng một giấc tới gần trưa mới chịu vác xác dậy , đi ra thấy bộ đồng phục của mình đã được xếp ngăn nắp để ở bên cạnh.

Đứng dậy thay bộ đồng phục , chỉnh sửa tóc tai cho gọn gàng một chút rồi cũng phải tạm biệt chị gái xinh đẹp tốt bụng lên đường. Gửi tặng một số tiền mặc dù chị ấy không muốn , nhưng vẫn phải miễn cưỡng nhận để không phụ tấm chân tình của cô nhóc.

Như thường lệ nó kiếm đại một cái quán ăn nào đó tấp vào , ăn uống no say đến nỗi chẳng lết nổi nữa nên nằm ngục trên bàn .  

Ông chủ khá ngạc nhiên , khi một cô gái nhỏ nhắn lại có thể ăn một lần mấy phần thức ăn không ngừng nghỉ, ông cười lớn vỗ lên vai cô thiếu nữ vài cái.

- Chướng bụng quá ! Ai đó cứu tui với....-

 Nằm trên bàn , tay ôm lấy cái bụng chướng lên đau mà rên rỉ . Cái tính ăn bất chấp này mai mốt phải bỏ gấp mới được , không có ngày nó chết vì bội thực mất.

chương 14 hết

Đôi lời của tác giả :

Xin lỗi vì chương này ngắn quá nhỉ ?

Chương sau tác giả sẽ bù đắp , với lại tác giả đang suy nghĩ kiếm có nên kiếm một nam chính không nhỉ ?

À ! Quên nói bắt đầu chương sau sẽ dần đi theo mạch truyện chính nhé.

Mong độc giả góp ý.




[ ĐN KNY ] Thay đổi số mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ