- Dì ơi ! Bán cho cháu hai đĩa anko đi!-
- Được rồi ! Cháu đợi một chút !- Tiếng nói có phần vui vẻ của người phụ đang tất bật bưng thức ăn bên kia.
Người thiếu nữ ngồi trên chiếc ghế gỗ chờ đợi , sau một hồi lựa chọn cũng chọn được loại bánh vừa ý. Cô lấy ra từ tiền ra đếm xem có đủ , nhẩm trong miệng vài như:
- Một..hai...ba....bốn....-
Cứ vậy mọi sự tập trong đều tập trung việc này , chẳng hề để ý tới những gì xung quanh đang diễn ra , khung cảnh tấp nập , tiếng nói cười của những người ngang qua.
Cạch
Tiếng đĩa va chạm với chiếc bàn , khiến nó sực tỉnh khỏi suy nghĩ riêng của bản thân , ngước mặt lên thì nhìn thấy vẻ mặt của cô phục vụ trẻ tuổi xinh xắn, đang nhìn nàng ta nói.
- Đây ! Phần bánh của em này !- Cô phục vụ nhìn vị khách tủm tỉm cười .
- Vâng ! Cảm ơn chị!-
Đáp lại một câu cho có lệ , rồi lấy một cây ra ăn từng viên bánh , cảm nhận được vị ngọt đang tan ra trong miệng . Hai má xuất hiện vài vệt đỏ , món khoái khẩu có khác dù có đang mệt mỏi thì cũng tiêu biến.
Không còn gì bằng khi vừa làm nhiệm vụ xong thì tấp vào một quán đồ ngọt cả , đây quả thật chẳng có gì ngoài một khoảng thời gian nghỉ ngơi ,yên bình đối với cô nàng sau khi phải đối đầu với lũ ác quỷ.
Hôm nay nó sẽ ghé thăm gia đình Tanjirou sau một năm không gặp , sẵn tiện sẽ tạo một bất ngờ nho nhỏ cho những đứa trẻ ,cùng cô chú bằng mấy món quà đã cất công lựa chọn suốt mấy ngày nay.
Sau khi ăn xong nó trả tiền hai đĩa bánh ,song còn mua thêm vài cây nữa ăn đường , vừa ngân nga vài bài hát yêu thích .
Bé quạ đen có vẻ hôm nay sẽ không tới nên phải tận dụng chút thời gian này mới được , không biết chừng nào mới có thể làm nữa.
Trải qua mấy năm trí nhớ nó phát triển hơn hẳn , nên chả sợ lạc đường giống hồi xưa , phải tìm người giúp. Một quãng thời gian có phần nhục khi nhớ lại những lúc như thế .
Từng bước đi trên con đường dẫn lên núi , đảo mắt nhìn xung quanh nhận ra chẳng có gì thay đổi so với một năm trước cả , hít một hơi dài tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.
Lòng nó càng háo thức hơn khi nghĩ tới vẻ mặt của họ sẽ như thế nào , làm cô nàng đi ngày một lúc nhanh có khi còn chạy một mạch ngắn .
Cuối cùng cũng tới nơi muốn đến , từ xa có thể nhìn được ngôi nhà của họ Kamado. Nhưng khi lại gần ,tâm trạng vui tươi lúc đầu giờ trở nên hụt hẫng , đó không phải khung cảnh nàng ta muốn thấy tí nào.
Ngôi nhà tan hoang chẳng lấy một bóng người , nằm trơ trọi giữa rừng núi khác hoàn toàn so với suy nghĩ của nàng ta . Tuy hơi ngờ vực về việc gì đã xảy ra , nhưng nó lại không dám tin nên chỉ nghĩ rằng chắc họ đã chuyển đi thôi.
Xuống núi hỏi thăm mới biết được các thành viên trong gia đình tốt bụng ấy đã chết gần hết , hai người con thì đi mất không trở về đã được hai năm trời .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY ] Thay đổi số mệnh
Fanfiction- Tỉnh dậy ở một nơi không ngờ tới , đứng trước mặt nó là một tên nhóc tự xưng là thần linh . - Còn nói sẽ giúp nó chuyển kiếp để sống một cuộc sống mới , nhưng vô tình lại đá nó sang một cái nơi nguy hiểm. - Nơi tồn tại những con quỷ ăn thịt người...