Chương 9

179 19 0
                                    

Quạ ! Quạ ! Nhanh lên cái đồ lề mề ! Nước nóng đổ tới chân rồi kìa ! Quạ ! Quạ !

' Nhà mi nói hay lắm nhỉ ? Ngon thì xuống khỏi đầu ta rồi tự bay chỉ đường đi ! Ngồi trên đầu ta nãy giờ sướng quá ha ? Trong khi chủ của mi đang đi bộ thấy mẹ rồi đây.

Nãy giờ nó liên tục bị tra tấn lỗ tai bởi cái thứ ồn ào trên đầu , bịt tai rồi vẫn không thoát được cái con chim chết tiệt này. Đi từ sáng tới giờ mới đến được nơi cần đến , không xa lắm nhưng mệt lã người vì vừa đi vừa nghe cái giọng to hơn cái loa trên đầu.

Con quạ sau khi chỉ đường xong cũng bay đi đâu , nó lấy tay lên phủi mấy cái lông chim trên đầu. Giờ phải đi tìm chỗ trọ để nghỉ ngơi trước đã .

Đi dạo quanh làng gặp không biết bao nhiêu người , nhìn thấy cả mấy anh chàng , cậu nhóc đẹp trai nữa khiến máu mũi suýt chảy ra nếu nó không kịp bịt mũi lại trước khi dòng máu chảy ra.

 Và cũng nghe không ít lời bàn tán của những người phụ nữ về cái chết thảm thương của những người về khuya , họ đổ lỗi cho yêu quái xuất hiện , riêng nó đã tìm được một số thông tin quý giá từ mấy người kia.

Cô nhóc tìm được chỗ trọ nhưng giá cả lại hơi cao , không đủ tiền nên nó thuê đại trúng ngay chỗ hơi sập sệ ra , thì cũng được.

Suốt ngày hôm đó nó nằm trong nằm ngủ trưa , không ăn luôn vì vẫn còn no căng da bụng , tiết kiệm được một số tiền để mua túi hương , đồ dùng cá nhân. 

Tướng ngủ của cô nàng cũng rất chi mất nết , đạp hết chăn mền ra một bên , lại còn bị mộng du nữa . Mấy người đi vào mang đồ bị nó thù cho mấy phát , khi dậy nó thấy mọi người xung quanh rất đề phòng mình .Khó hiểu ?!

Chiều ta đến ,ngôi làng nhỏ được đượm một màu vàng óng , cảnh tượng thật đẹp. Mọi người trong làng vội vã trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi , những đứa trẻ không còn chơi đùa nữa , về với bàn tay của cha mẹ.

Đường phố dần vắng lặng hơn , mặt trời dần lặn xuống núi . Màn đêm buông xuống , đến lúc nó thực thi nhiệm vụ được giao cho rồi.

Khoảng thời gian lũ quỷ dữ hoạt động nhất trong ngày , tự dưng nhớ về cảnh hồi trước ghê . Những hồi ức đau thương , càng không muốn nhớ thì lại in sâu trong trí nhớ . 

Vừa bước đi trên con phố vắng vẻ trong đầu suy nghĩ , tưởng tượng về hình dạng của con quỷ lần này . 

Không biết lũ quỷ hay con quỷ ra sao ta ? To cao lực lưỡng , sức mạnh phi thường, huyết quỷ thuật,..... có chút mong chờ.

Nó chuẩn bị kỹ càng, thanh nhật luân kiếm vắt bên hông , tất nhiên nó sẽ không để ai biết sự vắng mặt của mình , lỡ họ nghĩ ngợi tầm bạ thì mệt. Đi đến những nơi được cho có nghi yêu quái xuất hiện , chợt linh cảm mách bảo hay sao nó né người sang một.

Con quỷ trước mặt mang dáng vóc một chàng trai tuổi đôi mươi với gương mặt đẹp đẽ , cùng đôi mắt đỏ máu. Không ! Không được  ! Mày không được nương tay , Katsu !!! Tỉnh táo đi !!

-Cô bé đáng yêu ,anh không có ý hại bé đâu ! Chắc bé đi lạc đúng không ? Anh dẫn bé về nhé ? Được không ?- Con quỷ trước mặt tỏ ra vẻ thân thiện giả tạo , lau đi vệt máu trên miệng gượng cười.

[ ĐN KNY ] Thay đổi số mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ