Chap 1. Pandora

1.6K 106 3
                                    

Đế quốc Pandora là một đất nước trù phú với biết bao ân hưởng được mẹ thiên nhiên ban tặng. Người đứng đầu cai quản nơi đây là Nữ Hoàng Điện Hạ - Grace Adelia. Điện Hạ không phải là một người cai trị giỏi. Tuy đế quốc an hòa, thần dân nơi nơi đều ấm no, song quả thực chỉ một mình Nữ Hoàng thôi sẽ chẳng thể nào làm được điều đó. Nhưng Ngài có họ, những Tinh Tộc được nắm quyền bởi những gia đình Công Tước đại tài. 

Tinh Tộc là những gia tộc được lập nên để phục vụ Hoàng Thất từ biết bao đời nay, bao gồm tất thảy chỉ vỏn vẻn năm gia tộc: Hoàng Kim tộc, Bạch Ngân tộc, Thủy Tinh tộc, Kim Tinh tộc và Hỏa Tinh tộc. Những gia tộc này không chỉ đơn thuần là một gia đình, thực chất những người trong tộc nhiều khi còn chẳng hề máu mủ với nhau. Không ai biết rõ tại sao họ lại được chọn vào tộc đó, bởi mỗi tộc lại có một cách thức khác nhau. Đứng đầu mỗi tộc là một gia đình nhà Công Tước, và không phải ngẫu nhiên mà Tinh Tộc lại có thể trụ vững suốt bao nhiêu năm qua. Bởi mỗi tộc đều sở hữu riêng cho mình một "cánh cổng", một chiếc "chìa khóa" dẫn tới thành công.

o0o

Sagittarius thở dài, hướng đôi mắt xa xăm về phía chân trời hửng nắng. Nắng dìu dịu len lỏi vào từng sợi tóc mai, nắng trải dài trên đôi vai gầy, nắng đổ đầy trên chiếc bàn màu nâu hạt dẻ, ánh lên chút mùi hương mộc mạc của gỗ mới. Sagittarius không biết rõ bản thân đang làm gì, thậm chí, cô cũng không rõ thứ trước mắt mình bây giờ là gì nữa. Cô không quan tâm nắng đẹp tới đâu, cũng chả thèm để ý không khí ấm áp nơi cư ngụ của Hỏa Tinh tộc, cái mà cô quan tâm hiện giờ, chỉ là đứa em trai bé bỏng của cô đâu mất rồi? Phải, cái thằng bé đó, Leo, đâu mất rồi? Cô biết nó ham chơi, cô biết nó chán ghét cái tộc này, việc nó bỏ đi như vậy không phải mới lần một lần hai, hơn hết, nó cũng đã mười bảy tuổi, chỉ kém cô một cái xuân xanh, đủ tuổi để tự thân tự lập. Nhưng với Leo thì khác. Em trai cô quá hồn nhiên, ngây thơ và rất đỗi tin người. Việc lừa lọc nó còn dễ hơn cả việc cướp kẹo của một đứa con nít, vậy nên làm sao cô có thể không lo lắng được đây? Leo là Công Tước tương lai, an nguy của nó cũng là an nguy của gia tộc. Hơn nữa, thân là chị, Sagittarius một lòng một dạ chỉ mong Leo bình an trở về, thậm chí là không còn một xu dính túi cũng được.

"Cộc... cộc... cộc..."

Tiếng gõ cửa vang lên khiến Sagittarius chú ý nhìn về phía cửa ra vào. Là Ann, cô hầu cận của Sagittarius.

"Vào đi!"

Sagittarius nhẹ giọng đáp. Chỉ chờ có vậy, người con gái tên Ann đó mới dám bước vào. Lặng lẽ đặt một cái phong bì màu vàng nâu lên chiếc bàn gỗ lim, Ann khẽ lui lại một chút, cúi nhẹ đầu rồi lên tiếng:

"Thưa, là thư từ Điện Vessalius gửi tới!"

Nghe đến hai chữ "Điện Vessalius", Sagittarius bấy giờ mới quan sát bức thư. Nổi bật trên nền giấy màu vàng là con dấu màu đỏ chói, con dấu hình Phượng Hoàng đặc trưng của Hoàng Gia. Ngắm nghía bức thư một lát, Sagittarius không cần đọc vẫn biết nội dung bức thư là gì, là chỉ thị mới của Nữ hoàng. Ngẩng đầu lên nhìn Ann, Sagittarius chỉ gật đầu rồi đáp:

[12CS] Dear My PandoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ