Ngày đầu tiên tại hội nghị cũng chẳng có gì đặc sắc. Ngoài việc chào hỏi ra, Nữ Hoàng quyết định không nói thêm gì nữa mà ra lệnh giải tán. Lần nào cũng vậy, bởi Hội Nghị diễn ra trong khoảng một tuần, nên Ngài không muốn nó diễn ra một cách quá gấp gáp. Ngài muốn bàn chuyện với vị Cố Vấn Hoàng Gia trước đã rồi mới đem nó ra bàn bạc với Ngũ Đại Tộc.
Trong Đại Điện bây giờ chẳng còn ai ngoài Nữ Hoàng Grace cùng với ngài Cố Vấn Hoàng Gia. Ngay cả hai Hộ Vệ Hoàng Gia cũng không được phép ở bên trong mà phải đứng canh gác ngoài cửa, một chữ cũng không được phép nghe thấy.
"Libra, liều thuốc đó... ngươi chắc là nó hiệu quả chứ?"
Vị Nữ Hoàng cao quý cầm trong tay một lọ thủy tinh nhỏ bé, mắt đăm chiêu nhìn thứ chất lỏng trong suốt được chứa đựng bên trong.
"Vâng thưa Nữ Hoàng, thần đảm bảo tiểu thư Ophiuchus sẽ mất kí ức tạm thời về công chúa Aries. Chẳng nhẽ từ hôm đó tới giờ, Người chưa cho hai người họ gặp nhau sao?"
Phía bên dưới, Libra vẫn giữ dáng vẻ cung phụng của mình, tuy trong giọng điệu có chút ngạc nhiên, nhưng gương mặt chàng vẫn không hề đổi sắc, vẫn giữ nguyên cho mình một nụ cười nhẹ. Nữ Hoàng nghe thấy câu hỏi của Libra, chiếc lọ thủy tinh trong tay càng được nắm chặt hơn nữa. Cử chỉ ấy khiến cho Libra cảm thấy nực cười, Nữ Hoàng vốn là người rất lập dị mà?
"Đương nhiên là không rồi, làm sao ta có thể làm vậy khi chưa chắc chắn được công dụng của loại thuốc mà ngươi đem đến chứ?"
"Vậy, sau hôm nay, Người tin rồi chứ, thưa Nữ Hoàng kính mến?"
"Phải, tin rồi"
Nữ Hoàng Grace ngồi trên ngai vàng, đánh mắt nhìn xuống người Cố Vấn có đôi đồng tử dị sắc kia, tình cờ lại bắt gặp được vẻ nao núng trên gương mặt hắn.
"Ngươi có điều gì muốn nói sao?"
Libra nghe thấy vậy thì chần chừ một lúc.
"Vâng, đúng là như vậy ạ. Thần có thắc mắc không biết có nên hỏi Người hay không."
"Mau nói đi, ta cho phép."
"Dạ vâng, vậy thì cho thần mạn phép hỏi, tại sao Người lại phải làm đến mức này?"
Grace Điện Hạ nghe vậy thì nhíu mày, nhưng rồi rất nhanh gương mặt lại trở về vẻ điềm tĩnh ôn hòa.
"Làm đến mức này? Ý ngươi là sao?"
"Những chuyện Người làm với Công Chúa Aries, thưa Điện Hạ. Người khiến Tiểu Thư Ophiuchus - Người bạn thân nhất của Công Chúa phải quên đi ngài ấy, người cấm Capricorn - người mà Công Chúa đem lòng mến mộ không được phép gặp ngài ấy, thậm chí người còn ban hôn cho hai người đó với nhau, thần tự hỏi Người đang suy tính những gì, tha thứ cho thần nếu thần đã hỗn xược!"
Libra biết, những lời hắn vừa thốt ra có thể khiến hắn bị lôi đi chém đầu, mặc dù hắn không sợ lắm vì có một cơ thể bất tử, nhưng nếu làm vậy sẽ ảnh hưởng tới Scorpio, Cancer, thậm chí là cả Hoàng Kim Tộc nữa. Libra ngước lên nhìn Nữ Hoàng, người không biểu lộ cảm xúc gì ngoài một nụ cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Dear My Pandora
Fiksi Penggemar"Nè các ngươi biết không? "Không phải con người" không chỉ có một loài thôi đâu." "Đi đường thì nhớ ngó trước ngó sau, kẻo lại lỡ đà sa chân vào vực tối." "Ôi con người, lòng tham của chúng lúc nào cũng là vô hạn. Việc chúng ta phải nghiêng mình phụ...