Đã hai ngày trôi qua kể từ khi phong thư được in con dấu phượng hoàng lửa đỏ chói truyền tới Ngũ tộc. Và chắc chắn tất cả đều đã phải có mặt tại Cung Điện Emerald này. Đối với nhiều người, sự xuất hiện của các gia tộc như một cuộc chạy đua vậy.
Đúng như dự đoán, đại diện của Hoàng Kim tộc luôn là người đến sớm nhất. Mười năm trước cũng vậy, và có lẽ là sau này cũng vẫn thế. Có lẽ trong số những Tinh Tộc, Hoàng Kim tộc là đề cao danh dự lên hơn tất thảy mọi thứ. Cho dù làm gì, nói gì, hay thậm chí là cả việc ăn uống, trước khi làm, tộc nhân luôn phải nghĩ tới gia tộc mình trước. Cancer cũng không ngoại lệ, tuy thỉnh thoảng cậu cư xử như một tên ngốc khi ở trong dinh thự, nhưng một khi đã bước chân ra ngoài, Cancer lập tức trở thành một con người hoàn toàn khác. Cả phong thái lẫn khí chất đều toát lên vẻ phong lưu, có chút hào nhoáng, rực lửa như ánh Mặt Trời. Và điều đó khiến Ngài hài lòng vô cùng.
Ở vị trí thứ hai, chẳng lấy làm bất ngờ khi là Thủy Tinh tộc mặc dù thủ phủ của tộc này lại nằm xa nhất so với các tộc khác. Ai ai cũng đều biết tới cặp sinh đôi được ban cho "món quà của Chúa", nên đương nhiên cũng sẽ biết tới khả năng tiên tri của tiểu thư Virgo. Tuy tới sớm là vậy, nhưng thực chất Thủy Tinh tộc lại chẳng để tâm tới danh dự quá nhiều như những gia tộc khác, bởi họ biết rằng, họ đang nắm trong tay ba bảo vật trân quý của đất nước.
Thứ ba là Hỏa Tinh tộc. Hỏa Tinh tộc lần này đã khiến mọi người ngỡ ngàng bởi sự thiếu vắng của Leo. Cho dù tiểu thư Sagittarius có hoàn mĩ tới đâu, nàng cũng không thể xóa nhòa đi khoảng trống to lớn bên cạnh mình. Hỏa Tinh tộc vốn rất nổi tiếng với cặp chị em con nhà Công Tước, cặp chị em có mái tóc đỏ thẫm như màu bỉ ngạn hoa. Hai chị em được cho rằng là luôn luôn sát bên nhau, vậy mà giờ đây lại thiếu đi một, chẳng phải rất đỗi lạ lùng sao? Sagittarius biết được mọi người đang bàn tán những gì. Nhưng cô lại chẳng hề bận tâm tới nó. Đó là do mọi người không biết thôi, chứ cái thằng bé ấy, Leo thường xuyên trốn ra ngoài dinh thự chơi, và điểm đến luôn là Kim Tinh tộc. Nói Sagittarius cuồng em trai cũng được, bởi cô thực sự rất yêu thằng bé, và cô cũng có thể bất chấp mọi thủ đoạn để giúp nó đạt được điều nó mong muốn. Sagittarius luôn ủng hộ mọi quyết định và sở thích của Leo, duy chỉ có một điều mà Sagittarius hoàn toàn không thể chấp nhận được mà thôi. Sagittarius ghét Taurus!
Ở vị trí cuối cùng lại là Kim Tinh tộc. Taurus còn nhớ rất rõ, cái khoảnh khắc mà cô bước xuống cùng với Leo bên cạnh, mọi người đã trầm trồ cỡ nào. Khi không tạo một cơn chấn động chẳng phải là rất thú vị sao? Hơn nữa, biểu cảm của Sagittarius lúc ấy quả thực đắt giá vô cùng, điều đó làm cho Taurus càng phấn khích hơn bao giờ hết. Cũng giống như Sagittarius, Taurus chẳng ưa gì chị ta cả. Sagittarius và Taurus vốn ghét nhau từ khi hai người còn đi học tại Học Viện Ludwidg, và mãi đến tận hai năm nay, Taurus mới có thể nắm thóp được điểm yếu của chị ta, đó là Leo. Và thật tình cờ, Leo lại đem lòng cảm mến nàng. Và Taurus đây đơn thuần chỉ là lợi dụng Leo mà thôi, mặc dù nàng phải công nhận rằng Leo thực sự rất hiểu nàng. Kim Tinh tộc cũng vốn chẳng để tâm tới việc mình tới cuối cùng là bao. Bởi không như Thủy Tinh tộc, Kim Tinh tộc còn sở hữu kho báu quý giá hơn nhiều, đó là Ophiuchus, "thiên thần" của Nữ Hoàng Điện Hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Dear My Pandora
Fanfiction"Nè các ngươi biết không? "Không phải con người" không chỉ có một loài thôi đâu." "Đi đường thì nhớ ngó trước ngó sau, kẻo lại lỡ đà sa chân vào vực tối." "Ôi con người, lòng tham của chúng lúc nào cũng là vô hạn. Việc chúng ta phải nghiêng mình phụ...