09

29 5 0
                                    

Cindy's Pov

Nagising ako ng maaga ewan ko kung bakit umupo muna ako saglit at tinignan si xavier.
Tulog padin sya.

Pansin ko lang ah!Ang cute nya matulog nakapanguso sya tapos yakap yakap yung unan.

"Hayst sana ako nalang yung unan"bulong ko.

For sure hindi nya narinig yon.Nagulat naman ako ng hilahin nya ako pahiga at inilagay ang kamay nya sa bewang ko.

"Ang aga-aga pa matulog pa tayo"inaantok na sabi nya.

Lub dub lub dub lub dub

Oh god!Baka naman mamatay ako dito dahil sa heart attack!Ramdam ko din ang pag init ng pisngi ko.

Tumingin ako sa orasan.Ang aga pa nga 4:34 a.m palang kaya natulog nalang ulit ako.

Xavier's Pov

nagising ako dahil may naramdaman akong umupo sa kama ko.alam kong si cindy yon kaya nag tulog-tulogan ako.

"Hayst sana ako nalang yung unan"rinig kong bulong nya.

Hinila ko sya para mahiga sa tabi ko at inilagay ang kamay ko sa bewang nya.

"Ang aga-aga pa matulog pa tayo"inaantok kong sabi.

Ramdam ko yung pag lakas ng tibok ng puso nya pfft cute.

Nagising ako ulit tumingin ako sa orasan 9:45 a.m.Naramdaman ko din ang kamay sa bewang ko at ang pag hinga tinignan ko kung sino ito si cindy.Mahimbing na natutulog.

Hinawi ko ulit ang buhok nya at hinalikan ang noo nya.She's alway's the reason why i alway's smile.I hope she won't hate me if i tell her that i like her.

Why?

Kasi hindi ko alam kung ako din ba ay gusto nya.Kasi ang dami kong kaagaw yung apat na unggoy.Alam ko ding pasimple silang dumidiskarte kay cindy.Lalo na si darren.Feeling matalino tch.

Tumayo na ako at bumaba na para pag gising ni cindy may kakainin na sya.

Cindy's Pov

Paggising ko ay wala na si xavier sa tabi ko saan naman kaya nag punta yun??

Tumayo na ako at pumunta sa banyo para makapag hilamos.Kasalakuyan akong nag sisipilyo ng may makita ako.ipis.

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH!!!!!!!!!!"sigaw ko at lumabas ng banyo.

Nasa bibig ko pa yung toothbrush at gulo-gulo pa ang buhok.Bigla namang kumalabog sa pinto at iniluwa si xavier na may dala-dala pang sandok.

"Sh*t!Are you okay?What happend?"nag aalalang tanong nya at chineck pa ang katawan ko.

"*turo sa banyo*m-may i-ipis s-sa b-b-banyo"nauutal kong sagot.

Pumasok naman sya doon at hinanap narinig ko nalang ang tunog ng palo.Maybe napatay na nya.

"Wala na.I killed it"sabi nya."mag mugmog kana"dugtong nya.

Narealize ko na nasa bunganga ko pa pala yung toothbrush kaya dali-dali akong pumasok sa banyo para mag mugmog.

Pag katapos ko iayos ang itsura ko ay bumaba na ako para kumain.Si xavier siguro nag luto.hmm.mukang masarap!Naupo na ako sa tabi ni xavier at excited na kumuha ng kanin at kumuha na din ng ulam.

"Ha-ha-ha hindi mo naman sinabing gutom ka pala ijah"sabi nung mama ni xavier.

"Tch patay gutom"rinig kong bulong nung batang lalaki.

The 5 Handsome Boy's And Me [COMPLETED]Where stories live. Discover now