06

31 6 0
                                    

Nagising ako around 4 a.m sabi ni Sir pumunta daw sa school ng 5 a.m,eto ako ngayon nag lalagay ng damit,short,underwear,shampoo,sabon,yung mga pang skincare ko,suklay,pulbo,liptint etc!Malaki naman tong bag ko kaya kasya naman.

Sabi din ni Sir kahit ano daw ang isuot,kaya isinuot ko yung plain pink na hoodie ko atsaka maong na pantalon atsaka yung puti kong sneakers ibinun kolang yung buhok ko inilagay kona din sa mini slingbag ko yung cellphone ko at charger pati nadin earphone's!

"Anak sabay na kita"sabi ni papa na sasakay na sa kotse,tumango naman ako at  sumakay na sa kotse.

"Mag ingat ka don ah!love you!"sigaw ni papa pag kalabas ko sa kotse.

"Love u too!"sigaw ko with matching flying kiss pa!

Nag lakad na ako papasok sa school wala pa masyadong estudyante dahil maaga pa pag kapasok ko sa room ay nandoon na lahat ng sasama.Lumapit ako kay ellaine at gab atsaka nakipag beso-beso.

"Omygod ghorl!Im so excited!"sigaw ni gab.

Iniintay nalang namin ngayon si Sir sabi kasi nya kasabay nadin nya yung pag dating nung bus.

"Okay,kompleto naba kayo?"tanong ni sir ng pumasok sya sa room.

"Opo!"sigaw namin.

Lumabas na kami sa room at si Sir naman inilock yung room atsaka sumunod saamin.Medyo may kalakihan yung bus sa pangapat na row ako naupo dala-dalawa yung upuan malamang!Nanlaki ang mata kung sino ang palapit saakin.

Si xavier...

"What?"tanong nya nung makaupo na sya sa tabi ko.

"W-wala"sabi ko atsaka nginitian sya.

Inilabas ko nalang yung earphone's ko atsaka cellphone ko atsaka nag patugtog nagsimula nading umandar ang bus.Medyo inaantok ako,malayo naman   yung boracay e!Kaya matutulog nalang ako hehehe.

Xavier's Pov

Goddamn this girl,natutulog pala.At nakasandal pa ang ulo sa balikat ko!

"Uyy xavier yieeeee ano ba yan sana all!"pang aasar ni jeremy.

Inirapan ko nalang sya dahil nang aasar nanaman sya,tch.Dapat hindi nayan sumama e,nag karoon tuloy kami ng kasamang unggoy.

Tinitigan ko saglit si cindy,she's almost perfect,her kissable lip's,mala siopao na pisngi hayst kung pwede lang papapangitin ko sya why?Para hindi sya maagaw saakin.

(Naks naman xavier yang mga banatan mo)

Tch author naman kami nalang kasi ni cindy!Wag na yung apat na unggoy!

(Nyenyenye bahala ka jan!)

Tch kainis.

Cindy's Pov

"Cindy wake up we're here na"sabi ni xavier na inaalog alog pa ako.

Wait,nakatulog ako sa balikat nya.

Nakatulog ako sa balikat nya.

I what?!

Watawat?!?!

"N-nakatulog ako sa balikat mo"nauutal kong sambit

"Yeah,halos maputol na nga balikat ko e,aww..."sabi nya at hinihilot-hilot pa ito.

Pinababa na kami ni Sir at may sasabihin daw sya.

"Okay ang mag kakasama sa isang room...Ellaine,gab,at cindy"sabi ni sir kaya nag tabi tabi kami.

"Joy,fiona,jasmine"

"Michelle,Alyana,Mary"

"Xavier,oliver,matthew"

"Darren,jeremy,hunter"

"Okay!Mukhang tapos na pumunta na kayo sa room nyo.ellaine,gab,at cindy room 145 kayo,joy,fiona,jasmine room 143,michelle,alyana,a mary room 144,xavier,oliver,matthew,room 146,darren,jeremy,hunter room 147."sabi ni Sir muntik na ako mahimatay sa mga pinag sasasabi nitong si sir e!

"E kayo po sir?Saan po kayo matutulog?"tanong ni alyana

"Sa buhangin malapit sa dagat alyana"sabi ni jeremy na ikinatawa namin.

"Nasa room 148 lang ako,mag kakatabi lang yung mga room natin,and mamayang 8:00 lumabas kayo at pumunta kayo doon sa may buhanginan may mag p-play daw ng apoy,understand?"sabi ni Sir.

"Sir yes sir!"sigaw namin with matching salute pa.

Nang makarating kami sa room namin ay ibinaksak kuna ang katawan ko sa kama nakakapagod ang byahe!My god!

"Hayst halos ilang oras tayong tatanga dito!"sigaw ni gab habang nakaupo sa may dulo ng kama nya.

"Matulog nalang kayo puro kayo ebas"sabi ko.

Nagising ako ng 12:34 p.m sila ellaine at gab ay tulog parin tch.Bumangon na ako at binuksan ang sliding door kitang-kita mo ang kagandahan ng dagat at ang simoy ng hangin hayst,sana ganto nalang palagi...

May napansin akong lalaking naka beach short at walang pang itaas Nakakapaglaway yung abs nya syet!

"Uyy xavier!"sigaw ko habang pababa ng hagdan."anong ginagawa mo dito?"tanong ko.

"Nag swi-swimming?Obvious ba?"masungit na sagot nya.

"Hindi ako na inform na pwede palang nag swimming?Akala ko mag hapon tayong tatanga sa room naten"sabi ko at naupo sa may tabi nya.

Darren's Pov

"Oyy p*ta darren si xavier at cindy oh!"sigaw ni jeremy na nakaturo pa.

Mag katabi silang nag tatawanan doon,kinuyom ko ang kamao ko dahil sa selos.

Im what?

Oh no no.

Darren tumigil ka hindi pwedeng mag kagusto ka kay cindy!Malalagutan ka kay xavier!

Well i don't f*cking care,i mean narealize ko na sya ba may ari kay cindy?At ang kapal ng mukha nyang ipag damot si cindy?sa akin?SAAMIN?!

"Tara na sa room"aya ni hunter dahil napansin nya siguro na namumula na ako sa galit at selos.

Si hunter kaibigan din namin yan pero,hindi sya nag kakagusto kay cindy kundi kay gab.Halos kaming lima ata ni xavier,jeremy,oliver,at matthew ang may gusto kay cindy pero hindi namin pinapahalata dahil malilintikan kami kay xavier.

"No pupunta ako don"pag pupumilit ko.

"T*ngina naman 'bro baka makipag suntukan kapa"sabi ni jeremy saakin.

Hindi ko sila pinansin at lumapit kila cindy.

"Hi cindy"bati ko habang paupo sa tabi nya.

"Hello darren"bati naman nga pabalik.

"Uhh cindy may tanong ako"sabi ko.

"Ano yun?"tanong nya at tumingin saakin pati si xavier tumingin din saakin.

"Kung papapiliin ka between matalino at seryoso anl pipiliin mo?"tanong ko.

"Hmm yung seryoso,kasi pag matalino baka puro utak lang ang papairalin,meanwhile naman yung seryoso uhm simple lang,gusto ko kasi yung seryoso"paliwanag nya.

Tinignan ko si xavier na nakangisi alam nyang ang tinutukoy ko ay kaming dalawa.Tch humanda ka xavier,hindi ako natatakot sayo.

_____________________________________________________________________________________________________

\(=_=)/

Jeremy:ayan puyat na si author×_×

The 5 Handsome Boy's And Me [COMPLETED]Where stories live. Discover now