"The surgery went well,what can we do now is wait for him to wake up"wika ko sa guardian nang inoperahan ko"excuse me"paalam ko at nag lakad paalis.
"Dr.Valdez!How's the surgery?"tanong saakin nang vice president nang ospital na ito.
"The surgery went well Mr.Del rosario"wika ko.
"Good then keep it up!"sabi nya at tinapik ang balikat ko.
"Dr.Valdez!Gusto nyo po?"tanong saakin ng nurse.
Kumuha lang ako nang isa at nag paalam sa kanila.Pumunta na ako sa locker nang mga doctor dito sa ospital at nag palit nang damit.Kinuha kona din ang white sneaker's ko at ang kwintas ko na regalo saakin ni xavier noong first anniversary namin.Isinarado kuna ang locker ko at nilugay ang buhok ko.
Nag lalakad ako papunta sa pag kikitaan namin no xavier.Nang makasalubong ko si kuya lucas.
"Oh cindy!"sabi nya at lumapit saakin.
"Omo,hi po kuya lucas how's the company po?"tanong ko.
"Everything's good and there is another enemy we need to kill"wika nya na ikinatawa ko.
"Hayy anjan naman po sila leo tss.Babarilin ko po kamo sila pag hindi sila tumulong sa inyo"sabi ko at tumawa nanaman sya.
"Hmm mukhang may lakad ka?"tanong nya.
"Uhh yes po mag kikita po kami no xavier.Mauna na po ako"paalam ko at kumaway sa kanya.
Lagot nanaman ako nito kay xavier!Hayst!Papagalitan nanaman ako non!Malapit-lapit naman ako ako kaya tumakbo na ako.Binilisan kuna din dahil iba kung magalit si xavier jusko.Yung feeling na nag kasakit ka tapos sya mag oopera sayo.Tapos yung mukha nya parang papatayin ka nya!
And there i saw him.Nakasandal sa may railing's nang bridge.Maganda din dito.Mapuno.Lumapit na ako sa kanya.
"Your late Dr.Valdez"seryosong sabi nya.
"Tss nakasalubong ko kasi si kuya lucas!Kinamusta lang ako!"sigaw ko at ngumuso.
Iniharap nya ako sa kanya.At dahan-dahang inilapit ang mukha nya sa mukha ko.Tinignan pa nya ang labi ko before kissing me hungirily.mga 1 minute din siguro yon.Nang kumalas sya sa halik ay tinitigan nya ako.
"I love you,cindy...and i meant that"he sais before kissing me again.
"Hindi ko alam kung kailan ko sya minahal,hindi ko alam kung kailan ako ko sinimulang mahalin sya,but i've been loving him all along.Pag nakita mona ang the one,makakalimutan mo kung kailan ka nag simulang mahalin sya"
-Cindy Valdez
_
____________________________________________________________________
(A/n:yieeee tapos kuna!Yehey!\(*0*)/.Pero may another story pa akong ipu-publish hehehe.medjo matagal tagal pa siguro dahil gusto ko muna mag pahinga HAHAHAHA!
"The 5 Handsome boy's and Me"Motto:"You should follow your heart,not your brain"
***************************
YOU ARE READING
The 5 Handsome Boy's And Me [COMPLETED]
Teen FictionCindy Valdez-Maganda,matalino,sexy at mabait. Xavier Pascual-pogi,matangkad,matalino. Oliver Velasquez-bulakbol,pogi den,matalino nang onti. Matthew Martinez-simple lang sya at nakikisabay naman sya sa mga kaibigan nya. Darren Consception-Sobrang ta...