Eto ako ngayon nag lalakad sa may tapat ng ospital,gusto ko sana mag pahangin.Masyado nang mabaho sa room.joke!
Pero nabaling tingin ko sa may cafeteria malapit sa ospital.
Teka...
Si xavier yun ah?
At si...
Jasmine?
Anong ginagawa nila?Nakita ko pang tumawa si xavier dahil parang may sinabi si jasmine sa kanya.He held her hand and kiss it.
My heart broke into million piece's.
Dapat pala hindi na ako nag pahangin.Edi sana hindi ako nasaktan!
"Hayst kahit kailan talaga napakatanga mo cindy!"bulong ko sa sarili ko at sinampal-sampal ang mukha ko.
"Oh,cindy.Anong ginagawa mo dito?"tanong ng isang lalaki.
Lumingin naman ako para makita kung sino ito.
"Oh darren,kamusta?"tanong ko.
"Okay lang naman,ikaw?Kamusta?"tanong nya.
"Okay lang din naman."sagot ko.
"Cindy!!"lumingon ako kung sino ang tumawag saakin.
"Uhh tara darren libot tayo"sabi ko at inakbayan sya.
Ayoko syang makausap.Masakit e.Sobra.I thought i am he's girlfriend.Pero yung kanina?Ano yun?May pahalik pa sa kamay?
"Akala koba mag lilibot tayo?Bakit andito tayo sa room mo?"tanong nya.
"I need to rest darren so please leave"sabi ko at nahiga sa kama.
"Okay then babe"pang aasar nya.
Tss napaka feelingero!Ginawa ko lang naman yon dahil sa nakita ko kanina tss.
"Cindy?Why are you with darren?Did i give you a permission to be with that guy?"inis na sabi nya at lumapit saakin.
Hindi ko sya tinignan"and who the hell gave you a permission to kiss jasmine's f*cking hand,xavier?"balik ko sa kanya at tumingin sa mata nya.
"It was just a dare!"sigaw nya saakin.
"Dare?f*ck that dare.I don't care if it's a dare,one thing is sure about me"tumigil ako at tinignan ulit ang mata nya."It hurt's me."dugtong ko."It f*cking hurt's seeing the one that you love kissing other girl's hand.You said that you are the only one supposed to kiss me,even in my dream's.But you...how...did you do that?"sambit ko at pinunasan ang mga luha ko.
"Can't you understand cindy?It's just a freaking dare!Stop being so stupid!"sigaw nya sakin.
"I am sorry,I AM F*CKING SORRY."Sigaw ko sa kanya.Tumayo ako at tinignan sya sa mga mata."Sorry ah?Ang tanga-tanga ako,ganito ako e.It just really hurt's.Mukhang puro salita kalang.Hindi mo kayang panindigan ang mga sinasabi mo"yon abg huli kong sinabi sa kanya bago umalis.
Tumakbo ako at pumunta sa may bench sa ilalim ng puno.Naupo ako at umiyak ng umiyak.Bakit xavier?T*ngina alam naman pala nyang dare.Edi sana tinanggihan nya!Hindi ba nya alam na may masasaktan?ako?Hindi ba nya iniisip na masasaktan ako?Hindi ba nya inisip na makikita ko yon?Minsan gusto ko nalang saktan ang sarili ko e.
Sunod-sunod na kasi.T*ngina.Sobrang sakit na.Bigla kong pinunasan ang luha ko nang makita ko si xavier na papalapit saakin.Tumayo ako para umalis pero hinawakannya ang braso ko.
"C-cindy i-i m sorry"sabi nya at yumuko.
"No need to sorry,you already hurt me,you can't easily take away the pain inside me,xavier.Your sorry is not enough to take away this pain inside me.Didn't you even think?Na may masasaktan kang tao pag ginawa mo yun?At bakit hindi nalang tumanggi?Ano?Oh baka naman sinasadya mo lang?Yung sinabi mo na boyfriend kita?Nag bibiro kalang non diba?I know nag bibiro kalang pero,hindi ko agad naisip na nag bibiro kalang non!Damn xavier.Sineryoso ko yung sinabi mo"i smiled at him weakly."Ako yung tipo nang tao na kahit na nag bibiro ka ay naseseryoso ko.Now,yell at me.Yell at me na hindi dapat ako nag seseryoso.Dahil ano?Dahil masasaktan lang ako.Dali na."sabi ko sa kanya.
Parehas na kami ngayong umiiyak."Cindy,i love you-"i cut him.
"THEN IF YOU F*CKING LOVE ME TATANGGIHAN MO YUNG P*TANGINANG DARE NAYON!"sigaw ko.
"I can't.Pag tinanggihan ko yon...sasaksakan ka nya nang lason.Hindi moba alam?Na tatay nya ang may ari nang ospital na ito?That's why i did that"paliwanag nya.
Now i feel guilty for over reacting.
"Aish!I really f*cking hate my self right now!"sigaw ko."i-im sorry for over reacting."sabi ko at yumuko.
"Hey there's no need to sorry.You are not the one who supposed to say sorry here,it's jasmine.For doing that dare"sabi nya.
Tumingin ako sa kanya.
Im really lucky to this man...
Even though im so rude to him...he alway's accept me...
Niyakap ko sya.Nang humiwalay ako sa yakao ay nginitian ko sya.Dahan-dahan naman syang lumapit sa mukha ko.
"I love you cindy,and i meant that"he said before kissing me.
The're time's that we we're misunderstanding a thing on a relionship,but there is your partner who's alway's there to understand your misunderstood...
________________________________________________________________
\(>//////<)/
(A/n:aigoo,kinilig din ba kayo mga kapinkest?Well,ako rin hahahaha habang sinusulat ko 'to ay kinikilig ako hahaha.Enjoy reading!(>////<)/
YOU ARE READING
The 5 Handsome Boy's And Me [COMPLETED]
Teen FictionCindy Valdez-Maganda,matalino,sexy at mabait. Xavier Pascual-pogi,matangkad,matalino. Oliver Velasquez-bulakbol,pogi den,matalino nang onti. Matthew Martinez-simple lang sya at nakikisabay naman sya sa mga kaibigan nya. Darren Consception-Sobrang ta...