-tiểu thư có cơm rồi mau ăn thôi. Tiểu Tuyến mang thức ăn từ ngoài vào dọn lên bàn gọi nàng.
Vì nàng đang suy tư nhớ về chuyện trước kia cho nên lúc tiểu Tuyết vào cùng gọi nàng cũng không hay biết.
- tiểu thư. Tiểu Tuyết thấy nàng không trả lời lại liền bước tới chỗ nàng lay người gọi.
- à hả, có chuyện gì sao? Nàng bị tiểu Tuyết lay người gọi liền gật mình thoát khỏi những suy nghĩ trong đầu.
- em mang cơm tới rồi, người nghĩ gì mà em gọi mấy lần cũng không nói một câu vậy. Tiểu Tuyết thấy nàng trả lời liền khó hiểu nói.
- không có gì ta chỉ suy nghĩ một vài việc thôi. Nàng nghe tiểu Tuyết nói vậy liền lắc đầu trả lời.
- được rồi người muốn suy nghĩ gì thì sau khi ăn no xong hãy làm không phu nhân mắng em không chăm sóc tốt cho người đấy. Tiểu Tuyết sau khi nghe xong câu trả lời liền vui vẻ nhắc nhở nàng.
- ừm ăn thôi. Nàng nghe tiểu Tuyết nói vậy liền ngồi bàn dùng thiện.
Sau khi dùng thiện xong nàng đến chỗ bàn luyện viết ngồi nghỉ, trong lúc tiểu Tuyết dọn bàn lấy trà cho nàng.
- tiểu thư trà của người. Dọn bàn xong tiểu Tuyết mang ly trà tới cho nàng uống
- tiểu Tuyết phụ thân, mẫu thân ta đâu rồi. Nàng hỏi tiểu Tuyết về phụ mẫu của nàng.
- tiểu thư người quên rồi sao lão gia và phu nhân đang chọn tướng công tương lai cho người trước khi bắt đầu tuyển tú nữ sắp tới tránh cho người phải tham gia. Tiểu Tuyết nói với nàng nhưng cũng đồng thời nhắc nhở cho nàng nhớ.
'Đúng rồi, sao mình lại quên mất chuyện này chứ. Ở kiếp trước chính vì sợ mình vào trong cung làm phi tần nên phụ mẫu luôn muốn kiếm cho mình được phu quân tốt để mình nhanh chóng thành thân. Không ngờ sau này tại bữa tiệc sinh nhật Thái Hậu mà mình đã gặp được Âu Dương Thiên nên nằng nặc đòi phụ mẫu gả cho hắn. Hai người vì chiều mình nên đã đồng ý lên xin chỉ ban hôn cho mình làm vương phi của hắn. Mình cần phải ngăn chuyện này xảy ra' sau khi nghe tiểu Tuyết nhắc nhở nàng liền ngồi suy ngẫm sự việc ở kiếp sống trước kia.
' lần này mình sẽ trả thù hắn về những nỗi đau hắn mang lại cho mình. Mà muốn làm được điều đó mình cần phải thuyết phục phụ mẫu cho mình tham gia tuyển tú tiến cung' nàng suy nghĩ một hồi liền hạ quyết tâm vào cung làm phi tử để trả thù người đã làm cho nàng đau khổ.
- tiểu Tuyết ta muốn biết phụ thân cùng mẫu thân đang ở đâu ngươi mau đi tìm hiểu xem. Nàng dứt ra khỏi suy nghĩ của mình liền sai tiểu Tuyết làm việc.
Tiểu Tuyết tuân mệnh nàng rời đi ngay, khoảng một khắc sau thì quay trở lại.
- tiểu thư em vừa đi hỏi, phu nhân với lão gia đang ở thư phòng. Tiểu Tuyết đem toàn bộ những gì mình hỏi được nói cho nàng nghe.
- được ta muốn tới đó gặp hai người họ có việc mau đi thôi. Nàng sau khi nghe tiểu Tuyết trả lời liền nhanh chóng đi ra khỏi phòng mình hướng tới thư phòng mà đi.
- Dạ. Tiểu Tuyết thấy nàng nói xong đi ngay liền nhanh chóng đi theo nàng tới đó.
Nàng đi đến thư phòng liền dừng lại nhìn xung quanh nơi này vẫn còn như cũ không đổ nát hay bỏ hoang. Kiếp trước sau khi hắn ta lấy nàng về được một năm thì hắn đã khiến gia đình của nàng tan tác. Hắn vì muốn tước quyền lực của cha nàng về tay hắn mà không ngại vu oan cho cha nàng có mưu đồ tạo phản. Hắn khiến nàng không còn gia đình không còn phụ mẫu. Vậy mà nàng thì sao nàng còn tiếp tay giúp hắn không màng tình thân. Nàng hận hắn nàng hận chính cả bản thân nàng. Hận rất rất hận
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Chữ Tình
Storie breviKiếp trước Thiên vương - tứ đệ của hoàng thượng lấy nàng, coi nàng như công cụ lôi kéo quyền lực từ tay cha nàng, khi hắn ngồi lên ngôi vị cửu ngũ chí tôn rồi thì giết nàng hắn nói hắn không yêu nàng mà chỉ muốn lợi dụng nàng mà thôi người hẳn yêu l...