Sau gần bốn tiếng ngồi trên tàu lửa;cả nhóm cuối cùng cũng đã đặt chân đến nơi làm nhiệm vụ_làng Nagiso-cho. Nagiso là thị trấn nằm gần Kiso và lưu lại với những kiến trúc cổ kính thời Edo,quang cảnh nơi đây phải nói là đẹp đến động lòng người.Thế nhưng;ngôi làng lại như thể bị chia ra làm hai mảng_phía Đông thì rất nhộn nhịp nhưng còn phía Tây lại bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc.
Erza và Lucy tiến đến chỗ trưởng làng;khách sáo chào hỏi vài câu rồi nhanh chóng đi thẳng vào chủ đề chính
Erza:Thưa ngài;liệu ngài có thể nói rõ hơn về sự việc đã xảy ra được không ạ?
Ngay trước khi trưởng làng chuẩn bị giải thích thì từ phía trong lều có hai nam nhân bước ra_một tóc vàng nhạt,một tóc vàng nâu. Họ không phải đến từ hội Sabertooth và Blue Pegasus hay sao? Rốt cuộc họ là đang làm gì ở đây?
Sting: Hey,đừng nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên như vậy chứ. Chuyện là hai ngày trước tôi có nhận được chỉ thị từ hội đồng đi khảo sát khu vực này;trên đường đi tôi có gặp cậu ta nên lôi theo cho đỡ chán ý mà!
Hibiki: Yeah;nhưng mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy. Chúng tôi đã thử đi vào khu rừng phía Tây và phát hiện ra hang ổ của con mãng xà chuyên tác oai tác quái hại dân làng.
Trưởng làng: Hai cậu ấy nói đúng đấy;nhưng có một tập tục vô cùng kì lạ xảy ra hằng năm vào mỗi ban đêm. Cứ đến đêm là một cô gái lại biến mất và không bao giờ quay trở lại;họ đều sở hữu mái tóc màu vàng!
Nghe đến đây;cảm giác run sợ trong Lucy bỗng trỗi dậy. Tập tục này không những quái dị mà còn khiến người nghe "sởn gai ốc" nữa.
Erza: Haizzz....Bây giờ chúng ta chia ra làm hai nhóm nhé.Tôi;Natsu,Lisana và con nhỏ kia sẽ chung một nhóm. Còn các cậu nhớ phải bảo vệ cho Lucy thật tốt nghe chưa;con bé mà bị làm sao....TÔI THIẾN..
Ba chàng trai run sợ trước hàn khí bức người đến đáng sợ này;họ chẳng biết nói gì hơn ngoài việc gật đầu lia lịa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy harem) Ánh sáng nơi cuối con đường
FanfictionHãy để những ngày tháng tăm tối trở thành lãng quên.... Luôn hướng về tương lai.... Về phía phía ánh sáng nơi cuối con đường ấy..... Sayounara Fairy Tail~