Bên phía nhóm Erza;họ cứ đi đi lại lại mãi theo một vòng lặp. Quá trình này diễn ra suốt mấy tiếng đồng hồ khiến cho ai cũng trở nên mệt mỏi,họ quyết định dừng chân nghỉ ngơi một lát rồi sau đó tìm đường ra cũng chưa muộn.
Tình hình bên nhóm Lucy cũng không khá khẩm hơn là bao;thậm chí có khi còn tồi tệ hơn nữa kì. Cả bốn người đã đặt chân được đến hang ổ của con mãng xà nhưng chẳng ai dám xông vào cả,bởi nếu chẳng may đánh thức nó thì toang...Mãi một lúc sau;họ mới lấy hết can đảm liều mình một phen xem sao,bước vào trong hang là hình ảnh con mãng xà đang cuộn tròn mình lại say giấc nồng. Xung quanh nó rải rác biết bao nhiêu là xương cốt khiến họ có chút kinh hãi. Điều khiến Lucy chú ý hơn cả là hai dòng kí tự cổ được viết trên tường;mặc dù cô cũng hiểu sơ sơ về cổ thuật nhưng những dòng này cô lại không tài nào hiểu nổi..Chẳng biết thế nào mà Hibiki đã đứng ngay bên cạnh Lucy;mắt cũng chăm chú dán vào hai dòng chữ được viết trên tường...
Hibiki: Cái này đơn giản lắm;nghe này "Khi ánh sáng và bóng tối tập hợp cùng với trăng sao hãy đánh bại kẻ thù khi còn có thể
Trước khi kẻ thù tỉnh giấc hãy nhanh chóng sử dụng ma pháp tối cao..."
Lucy khẽ"Ah" lên một tiếng,cô biết phải làm gì rồi. Có lẽ đến lúc sử dụng ma pháp mới rồi.
Sting/Gray:Lucy,chị/cậu đừng có mà sử dụng cái đó
Hibiki:Lucy,không được
Trước khi ba người kịp thời ngăn cản cô gái cứng đầu kia thì mọi thứ đã xong hết rồi. Thân ảnh mãng xà dần dần tan biến vào hư không và đồng thời thiếu nữ tóc nắng ấy cũng gục xuống,chắc có lẽ vì sử dụng ma pháp mới nên đã bị tiêu hao khá nhiều năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy harem) Ánh sáng nơi cuối con đường
FanficHãy để những ngày tháng tăm tối trở thành lãng quên.... Luôn hướng về tương lai.... Về phía phía ánh sáng nơi cuối con đường ấy..... Sayounara Fairy Tail~