_Lời thách thức của Emi_

75 9 0
                                    

Sáng hôm sau;Lucy tỉnh dậy trong căn phòng quen thuộc,đầu cô vẫn ong ong từ hôm qua đến giờ. Thú thật cô không biết hôm qua làm thế nào mình đã về được đến nhà? Thật kì lạ!
Nhanh chóng thay đồ;không quen dắt theo chùm chìa khoá quen thuộc cùng với roi ngân hà bên hông,cô cứ thế tung tăng đến hội...
Trong hội lúc này đây sôi nổi hơn bao giờ hết;hình như bên phía con trai đang chơi trò đấu vật tay thì phải. Và phần thắng có lẽ đang nghiêng về phía Laxuc nhiều hơn. Lucy bước đến quầy bar gọi cho mình một ly sữa ấm rồi ngồi xuống từ từ thưởng thức.....
Lucy:Chị Mira;sao cả Sting và Hibiki đều có mặt ở đây vậy ạ?
Mira:Hôm qua sau khi mấy đứa đi làm nhiệm vụ về thì 2 đứa nó quyết định ở lại nhà Gray,hình như sắc mặt không được tốt lắm. Chị thấy chúng nó đưa em về nhà mà,đến tối chị với chị Erza khuyên mãi chúng nó mới chịu nghe mà về nghỉ ngơi đấy.
Levy:Lu-chan thật may mắn nha! Được cả ba người quan tâm như vậy mà...Fufufu...
Lucy không nói gì;mặt cô bây giờ đỏ hơn cả trái gấc nha,mọi người cứ chọc cô hoài à. Ngượng muốn chết...
Bầu không khí đang vui vẻ bỗng trở nên căng thẳng trong chốc lát bởi giọng nói thánh thót của ai đó.
Emi: Lucy này,đấu với tôi một trận đi! Dù gì cô cũng yếu mà,nhân cơ hội này nâng cao ma pháp lên xem sao
Lời nói vừa được thốt ra;nhóm Erza(-Natsu),Lôi Thần Tộc và cả ba chàng trai nữa_tất cả họ bây giờ thật muốn đấm vào cái bản mặt ngạo mạn của con ả kia,cô ta nghĩ mình là ai mà ăn nói như vậy cơ chứ..
Macao:Không lẽ cô tính chịu thua sao,Lucy?
Wakaba: Hừ...tôi biết ngay cô chỉ là một con nhỏ yếu đuối thôi mà!
Một giọt nước mắt khẽ lăn dài trên gương mặt thanh tú của người con gái ấy. Toàn bộ hình ảnh được thu vào tầm mắt của ba chàng trai;họ tự hỏi những con người này có não không vậy.Tại sao có thể nói mà không suy nghĩ cơ chứ? Còn cô ấy,liệu đã từng nghĩ đến bản thân mình hay chưa,cô ấy hi sinh cho hội nhiều như vậy để đổi lại hai chữ "yếu đuối" hay sao? 
Lucy: Tôi chấp nhận lời thách đấu của cô!
Emi hướng ánh mắt thích thú nhìn sang thiếu nữ tóc nắng có vẻ khá là quả quyết với quyết định của mình.Lucy Heartfilia,xem ra cô cũng thú vị đấy!

(Lucy harem) Ánh sáng nơi cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ