_Rời hội_

88 7 0
                                    

Một lúc sau Lucy mới lờ mờ tỉnh táo được thì đã nhận ngay tin dữ. Cô khẽ nghiêng đầu rồi như bỗng chợt nhớ ra? Ah_lời thách đấu đó,phải rồi ha...Vậy là cô đã thua thật rồi sao? Như điều kiện của Emi cô sẽ phải rời hội? Ừ đúng nhỉ,cô yếu_yếu thật mà...
Erza:Lucy em thấy sao rồi? Có còn đau nữa không?
Lucy:Em thấy không ổn lắm nhưng mà không sao đâu ạ
Lôi Thần Tộc và ba chàng trai nữa;họ thật không hiểu nổi tại sao cô lại cứ cố ra vẻ mạnh mẽ như vậy? Tại sao nếu muốn khóc,nếu thấy đau mà vẫn mỉm cười thật tươi được như thế? Không khí vừa mới yên bình chút đây thôi,lại bị cắt ngang bởi một giọng nói không thể nào chua ngoa hơn được nữa...
Emi: Con nhỏ yếu đuối;tạm biệt nhé!
Tuy là trong lòng buồn lắm nhưng Lucy vẫn cố mỉm cười trấn an mọi người. Điều đó càng làm họ đau lòng hơn_cô gái bé bỏng của họ đã phải chịu đựng những gì mới có thể mạnh mẽ đến như vầy?
Makavor: Theo luật;ta xin tuyên bố từ giờ Lucy Heartifilia sẽ chính thức không còn là thành viên Fairy Tail nữa. Ta rất tiếc nhưng luật vẫn là luật,không thể thay đổi!
Nhóm Erza/Lôi Thần Tộc: Nếu Lucy đi thì chúng tôi cũng đi,thật không thể nào chấp nhận ở lại cái hội này được.
Lucy: Cám ơn mọi người nhiều lắm nhưng xin đừng vì em mà rời hội. Làm ơn~
Trước ánh khẩn cầu đến tội nghiệp của thiếu nữ ấy;tuy không cam lòng nhưng họ vẫn đồng ý ở lại_chỉ vì Lucy mà thôi!
Gray: Tôi sẽ đi cùng cậu Lucy!
Happy:Luchi,Luchi cả tôi nữa!
Juvia: Tôi cũng muốn,vì tôi còn phải đến Lamia Scale gặp Lyon-sama a~
Lucy tính từ chối giống như ban nãy nhưng trước sự quyết tâm của cả ba người cô lại không nỡ.
Sau đó Makavor lần lượt xoá hội huy từng người mà cảm thấy tâm can vô cùng khó chịu. Ông thương chúng như con mình vậy,thật không nỡ nhưng vẫn phải cắn răng làm thôi.
Xong xuôi họ chào tạm biệt nhóm Erza và Lôi Thần Tộc rồi cứ thế bước ra ngoài cửa nơi Sting và Hibiki đã chờ sẵn.
Lucy:Hmm..giờ chúng ta gia nhập hội nào đây?Sabertooth hay là Blue Pegasus?
Hibiki: Cái đó thì Lucy tôi rời hội rồi;vì có chuyện không hay đã xảy ra
Lucy gật gù như vẻ đã hiểu;hoá ra là vậy ư? Được rồi,Sabertooth ta đến đây~

(Lucy harem) Ánh sáng nơi cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ