Lúc này tại sân sau hội quán;không khí đang dần trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết..
Emi: Tôi có một điều kiện,nếu cô thua cô sẽ phải rời hội Fairy Tail một lần và mãi mãi!
Trước lời thách thức của Emi;một số thành phần trong hội hào hứng hơn bao giờ hết,đổi một con nhỏ yếu đuối thay vào bằng một pháp sư cấp S thì còn gì tuyệt vời bằng.Thế nhưng bên cạnh đó,nhóm Erza và cả Lôi Thần Tộc cũng như ba chàng trai cảm thấy tức giận hơn cả vì con ả đó nghĩ mình là ai kia chứ? Thái độ thật không thể chấp nhận được!Ngạo mạn quá mức cho phép mà!
Lucy: Được thôi!
Mặc dù cô vẫn còn khá sốc với điều kiện này,thật sự đó là quá sức chịu đựng rồi. Nhưng cô vẫn phải mạnh mẽ để không ai có thể coi thường mình nữa.
Emi: Tôi trước nhé....Dây leo hoa hồng!
Vừa dứt lời một hàng dây leo với những hành gai sắc nhọn phóng nhanh như tia chớp đến chỗ Lucy.Do thiếu cảnh giác nên đòn tấn công ấy đã trúng trực tiếp vào Lucy khiến cô cảm thấy vô cùng đau đớn. Nó giống như đang ăn mòn ma lực của cô từng chút một vậy.
Lucy:Mở ra cánh cổng cung Xử Nữ_Virgo
Một nữ nhân với bộ đồ maid hiện ra;đôi mắt trở nên hiếu thắng một cách đáng sợ..
Virgo:Hime,đến giờ trừng phạt rồi ạ
Lucy:Vỉgo,mau giúp ta hạ cô gái tóc tím đằng kia nhé!
Lucy vừa dứt lời;Virgo đã nhanh chóng lao vào đánh Emi tới tấp khiến cho cô ả bị trầy xước không hề nhẹ. Cảm thấy đã đủ làm đối phương phân tâm;Lucy bèn thu hồi lại chìa khoá,cưỡng chế đóng cổng.
Emi:Hừ...không tệ nha! Đã thế thì...Bụi phấn hoa lưu ly....
Gì thế này?Sao cô cảm thấy khó thở thế này? Trước khi kịp ý thức thêm điều gì Lucy chỉ nghe rõ được tiếng gọi thất thanh của một nhóm người và cả tiếng chế giễu của thành phần nào đó. Kết thúc thật rồi! Mina gomenasan~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy harem) Ánh sáng nơi cuối con đường
FanfictionHãy để những ngày tháng tăm tối trở thành lãng quên.... Luôn hướng về tương lai.... Về phía phía ánh sáng nơi cuối con đường ấy..... Sayounara Fairy Tail~