_Gia nhập Sabertooth_

100 8 0
                                    

Chuyến tàu từ Magonila tới thủ đô Fiore dài hơn dự kiến vì họ phải dừng chân tại thành phố bên hội Lamia Scale để tiễn Juvia nên hơi lâu chút vì họ còn bị Juvia kéo xuống giới thiệu người yêu của cô nàng_Lyon Vastia,thậm chí còn được xem miễn phí "phim tình cảm mặn nồng" ngay trước mắt nữa cơ.
_________________________
Bốn tiếng sau;tàu dừng lại trước thủ đô Fiore,đây rồi cuối cùng họ cũng đã đặt chân về tới hội quán Sabertooth. Chẳng nghĩ ngợi gì nhiều;Sting cứ thế đạp thẳng cửa hội quán một cách không thương tiếc mà xông vào;theo sau là ba người và một mèo.
Sting:Ohayo mina;tôi về rồi đây!
Mina:STING À!LÀM ƠN SỬA LẠI CÁNH CỬA GIÙM CÁI!
Sting gãi đầu cười trừ một tiếng,hình như màn xuất hiện vừa rồi hơi lố thì phải.Nhanh chóng sửa lại cánh cửa hội rồi nhanh chân theo mọi người vào trong;trông Sting lúc này chẳng ra dáng hội trưởng chút nào cả mà giống một tên ngốc hơn.
Minerva:Chào mấy đứa;chị đã biết hết mọi chuyện thông qua lacmina của Sting rồi. Ừm...mấy đứa muốn in hội huy ở đâu nè?
Hibiki:Lấy tôi màu xanh dương ở mu bàn tay trái nhé
Gray:tôi màu đen ngực trái
Trời ạ;cái tên Gray này chả hiểu áo cậu ta quăng đâu rồi không biết nữa. May thay Hibiki nhanh trí bịt mắt Lucy lại,kẻo tâm hồn trong sáng của cô nàng lại đi tong thì toi. Mãi một lúc sau;Hibiki mới bỏ tay ra khiến cô nàng Lucy nhất thời ngây ngốc tại chỗ không hiểu tại sao cậu chàng lại làm vậy.
Happy:Tui màu xám ở lưng nha
Lucy:Enou...cho em màu hồng ở mu bàn tay phải ạ
"Póc,póc,póc,póc"
Minerva: Xong rồi đó! Mấy đứa mau lại chỗ Sting đi kìa!
______
Sting:HỘI TA RẤT VINH ĐƯỢC CHÀO ĐÓN THÀNH VIÊN MỚI!
Từ trong cánh gà nam nhân tóc nâu vàng bước ra với nụ cười sát gái đặc trưng thành công 'đốn tim'chị em phụ nữ trong hội. Tiếp đó nam nhân tóc xanh đen bước ra với nửa thân trên để không với hàn khí băng lãnh tỏa ra khiến nữ nhân trong hội suýt mất một lượng máu không hề nhỏ. Cuối cùng thiếu nữ tóc nắng bước ra trên tay còn ôm một chú mèo màu xanh;cô mỉm cười thật tươi khiến cho cả nữ nhân lẫn nam nhân trong hội chính thức "đổ gục". Thiên a! Thành viên mới của Sabertooth toàn cực phẩm chứ không phải đùa.
Sting:Có thành viên mới rồi thì...PẶC-TY ĐÊ!!!!!!
Sabertooth quẩy suốt đêm không ngưng nghỉ;khiến người dân đi qua còn tưởng đây là trại thương điên nào đó cũng nên.
________________________
" Đây mới chính là ngôi nhà thực sự của mình. Sabertooth cảm ơn vì đã đem lại cho tôi tiếng cười"

(Lucy harem) Ánh sáng nơi cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ