CHAPTER 12~URANUS LOKE~
"May kutob akong siya yung nagpapadala sa iyo ng mga sulat na iyon!" Marion commented that made the president eyes widen in shock.
"A-are you serious?" Gulat na sabi ng president.
"No! Mali ang hula mo Marion!" Mabilis na sagot ni Kyla.
"Heh? Nakisabay lang ako sa iyo eh! Inunahan sana kita pero di pala yun ang sasabihin mo." Napahimas nalang ako sa ulo ko nang sabihin iyon ni Marion. Sigh.
"N-no! I was just asking because...bagay na bagay silang George at Keith. What do you think?" Mas lalo akong napahimas sa aking noo dahil sa sinabi ni Kyla. Sigh.
We have no time for this!
"H-ha! Hindi nu! B-besides, friends lang kami ni George." Their eyes widen when the president stated that. Oh come on! This is not the time to talk about LOVE!!!
"Pero bagay kayu president! Feeling ko may gusto yung si George sa iyo!" Argh! Pati ba naman tung kapatid ko.
"Oo nga!!!" Even Kirito!!! Argh! Ok! I have to stop this. I'm gonna stop this sht!
"This is not the right time to talk about that!!! We have to investigate!" Sermon ko sa kanila kaya napalaki naman ang mga mata nila.
"Heh? Bitter pala yang kapatid mo Jupiter!" Pabulong na sabi ni Marion.
"Sinabi mo pa!" Sagot naman ni Jupiter.
"Hindi yan nagka-gf nu!" Sabi naman ni Kyla! WHAT THE---
"Sinabi mo pa!" Sagot naman ni Jupiter kay Kyla.
"Di kasi marunong pumorma!" Sabi ni Kyla at napatayo na ako sa aking kinauupuan.
"Stop it! It's none of your business if I'm bitter. Besides, I hate girls especially yung feeling nerd at detective." Napatayo naman bigla si Kyla sa sinabi ko. Oops! Tinamaan!
"OH MY GOD! Ten points for Uranus!" Marion said habang may hawak na papel at may nakasulat na:
10 POYNTS!
She's so dumb!
"Hmph! Mas pangit tignan ang lalaking feeling cold at cool eh mukha namang manok na antok kaya di nakatilaok!" W-WHAT THE---
"Wooaaah! Twenty points for Kylaaa!"
"Mas pangit tignan yung babaeng mukhang manang ang suot dahil sa haba ng palda!" I said calmly while smirking at her. Huh! Kala mo matatalo mo ako ah!
"OMEGESH! 30 POINTS PARA KAY URANUS!"
"Huh! Kung ganun mas pangit tignan ang lalaking nakabangs! Korean wannabe yak!" ACK! Sht!!! Bangs ko pa talaga nilait eh ang kapatid ko ang nagsuggest nito kasi bagay daw sa akin.
"OMG!!! 40 POINTS KYLA!!! GOOD JOB!!"
"Are you challenging me?!!!" Seryosong sabi ko and she grinned at me.
"Yup Mr. Hindi maka-GF kasi di marunong pumorma!"
"OH GEEE! 50 POINTS KYLAAA!"
I crossed my arms then I smiled at her...
"May gf ako nu..."
Their eyes widen when I said that...
"Wooooaaah!!! Talaga!!!"
"Weeh?" Nakataas kilay na sabi ni Kyla.
Tsk...
"Yeah..." I said then I stepped closer to her.
BINABASA MO ANG
Spy Club
Mystery / ThrillerSPY CLUB Marion Dexie Samonte. 99.9 percent BUPLOKS, 99.9 percent TANGA and 99.9 percent germ protection Safegu---ay sorry, wala pala yan sa script. Anyways, Marion Samonte aka BUPLOKS ironically joins QED Club. But little did she know... there's...