Xong phần nghe, là tới phần đọc.
Phải nói phần đọc nó còn củ chuối hơn cả nghe, lắt léo khó lường giống y như mấy bà ninja Leed trên phố, hoàn toàn không biết dường đâu mà lần!
Cô đang ngồi gục mặt cắn bút ngon lành thì bỗng nghe vang trên đầu là tiếng cười khúc khích của cô giám thị trẻ. Hiếu kì nổi dậy, cô ngẩng đầu lên, và đập thẳng vào mắt cô là cái bản mặt núi tuyết cao lãnh của ai đó đang híp mắt cười cùng với cái cô trông thi nào đó.
A, cái đôi mèo mả gà đồng này, dám ngang nhiên xuất hiện trước mặt cô tình tình tứ tứ, lại còn dám cười trên nỗi khổ nhọc của cô! Cỗ uất ức khó chịu từ dưới đáy lòng dâng lên khoé mắt cô gái nhỏ, bàn tay cầm bút siết rất mạnh.
Giyuu....anh ta còn chưa bao giờ nở một nụ cười như thế trước mặt cô cơ mà...
Khốn kiếp!
'Rắc' một tiếng giòn tan, cây bút trong tay cô vỡ vụn.
Tiếng động đã kéo toàn bộ sinh viên và cả đôi mèo mả kia nhìn chằm chằm vào cô.
Shinobu rất thản nhiên thả đống mảnh vụn xuống, lấy một cái bút khác ra, tiếp tục cúi mặt xuống bàn.
Anh nhận ra thái độ khác lạ của cô, trong lòng vừa thấy vui vừa bứt rứt. Anh không có ý gì đâu, anh thề...
Nhanh chóng ổn định lại sinh viên, anh nói thêm mấy câu với cô giám thị, chỉ thấy sau đó cô ta cắp đít đi ra ngoài, còn anh từ từ ngồi xuống bàn giáo viên trên bục giảng, lật tờ đề thi ra.
Shinobu lại tò mò, nâng ánh mắt lên liền thấy đôi con ngươi xanh thẳm ấy.
Anh cười, nháy mắt hất cằm ra hiệu.Shinobu lập tức hiểu ý, tâm tình liền phất lên như cờ trước gió, khó chịu một phát bốc hơi hết.
Đồ khẩu xà tâm phật, hoá ra anh làm thế chỉ để đuổi khéo giám thị, thế mà hôm qua còn mạnh mồm không giúp tôi, chắc chắn là yêu tôi phát cuồng rồi chứ gì? Phải yêu tôi chết đi sống lại như vậy mới bắt được tần sóng não mãnh liệt của tôi được!
Cô phóng ánh mắt kiên trì chờ tên kia chậm rãi mở đề thi ra, chậm rãi đeo kính lên, và chậm rãi đọc đề thi, động tác chẳng khác gì con rùa, nhưng cô vẫn vô cùng kiên nhẫn, vì một tương lai tươi sáng, vì một cách mạng thành công!
Xong chưa? Lâu thế?
Come on, baby. Lấy đáp án đánh chết em đi!!!
Bỗng nhiên cô nhận ra hai bàn tay của anh cử động rất lạ, ngón cái bên trái cứ bấm vào các đốt ngón tay, còn các ngón tay phải cứ cong cong tạo thành các số...
Bên trái: 1,2,3,4,5.
Bên phải: 4,3,4,2,1.Anh ẩn ý nâng con ngươi như cười lên nhìn cô, hấp háy mắt.
1,2,3,4,5 - từ câu 1 đến câu 5.
4,3,4,2,1 - D,C,D,B,A.Ôi cứu tinh, em nợ anh nhiều lắm moah moah~!!
20 phút còn lại của giờ thi cô đã giải quyết sạch sẽ 50 câu trắc nghiệm, đề thi trả về được 97/100 điểm!
Nhưng mà cái giá phải trả của nó là 3 ngày không xuống nổi giường, cuộc sống mà.
____
Chap dài nhất trong tất cả các chap, 597 từ :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[GiyuShino] Những Mẩu Truyện Siêu Ngắn
HumorNhững câu chuyện ngắn để sìn cặp GiyuShino do con ad bị u mê thái quá ;-;