10

73 3 2
                                    

Warning: R18+

Pilit kong kumawala sa demonyong to. Buong lakas ko siyang tinulak gamit ang natitira kong lakas. Nanginginig ang buong katawan ko at halos matumba ako. Umalis agad ako sa kama at balak pa sanang kunin ang damit ko, ngunit punit-punit na ito. Nakita ko kong gaano ka demonyo ang mukha niya. Halos durugin niya ako gamit ang abo niyang mata. Oo nga pala, may lahing Greek itong si Señyorito kaya di mapagkaila na ganito siya ka gwapo nilalang ngunit demonyo naman ang ugali.

Lumapit ito sakin sanhi nang maubusan ako nang nihinga. Pilit kong isinisiksik ang sarili ko sa pader upang di niya ako mahawakan. Natatakot ako sa anong gawin niya sakin. Natatakot ako sakanya! Kahit anong sigaw ko walang nakakarinig sakin. Gusto ko nang umalis sa lugar na ito at wag ng babalik pa. Di ko inaasahan na ganito ang kahahantungan ko.

"S-señyorito please h-ho. Pa-paalisin nyo n-na ako..." nauutal kong sabi sakanya.

Ngunit laking gulat ko na naman ng sinunggaban niya ang aking mga labi. Para itong gutom na bata sa pagsipsip na kong ano ang merun sa labi ko. Patuloy lang sa paggalaw ng labi niya sakin. Hanggang sa naramdaman ko ang paghaplos niya sa beywang ko, sa likod ko, at sa dalawang dibdib ko.

"Ohhhhh..." kumawala ako nang maliit na ungol. Gamit ang mainit niya palad ay hinimas niyang ang kaliwang dibdib ko sanhi nang maibuka ko ang aking bibig. Pinasok niya ang kanyang dila sakin. Una, wala akong ideya kong anong ginagawa niya. Inaaral ko ang bawat galaw niya at kusang kumilos ang aking dila na siyang kinaungol niya din. Nadidileryo na din ako sa sobrang sarap na ginagawa ni Señyorito sakin. Di ko akalain na ganito pala kasarap pag ginagawa.

Ramdam ko ang malambot na kama sa aking likod ngunit patuloy padin si Señyorito sa pagpapaulan ng halik sakin. Ang kanyang halik ay bumaba sa aking leeg, sa aking dibdib. Nagpakawala ulit ako ng ungol ng hinalikan niya ang tuktok ng aking dibdib. At halos mabaliw ako dito. He even squeeze it like a lemon. At sabay dinilaan ulit. Parang sanggol lang siya sa ginagawa niya.

"You're so sweet baby...damn..." dinig kong sabi niya.

Pababa nang pababa ang halik niya sa tiyan ko hanggang sa ramdam ko kong saan na ang labi niya. Kahit meron pa akong saplot, ramdam ko ang hininga niya doon.

"Señ-" mabilis niya inalis ang pajama at panty ko. Hiyang-hiya na talaga ako sa sarili ko.

"Look at me baby..." napapaos niyang sabi.

Sobrang nahihiya talaga ako. Di ko akalain na ganito ako karupok na babae. Tinakpan ko ang aking mukha gamit ang dalawa kong kamay sabay umiyak. Ano nalang ang sasabihin ko kay Lola at sa pinsan ko? Na ganito na ako ka desperada at kalandi?

"Maria... I said look at me."

Kinuha niya ang kamay ko sa aking mukha at nagtama ang aming mga mata. Ang mapupula niyang labi na kay sarap talagang halikan, matitipuno nitong dibdib, ang gwapo niyang mukha at maabo niyang mata ang di makatakas sakin.

"Señ-señyorito ano k-kase n-na-" di niya ako pinatapos ng sasabihin dahil inaksyonan niya agad agad ang labi ko. Halos mabaliw ako sa ginagawa ni Señyorito sakin.

"Ohhhhhh..."

Shit. Ang sarap.

Ramdam ko ang init ngayon. Nakaka-excite na ewan. Habang niroromansa ni Señyorito ang dibdib ko, napahiyaw ako nang naramdaman ko ang daliri niya sa gitna ko. Halos napasigaw ako sa ginagawa niya. First time ko at di ko akalain na ganito pala talaga.

"You're so wet honey...." sabi niya at patuloy sa ginagawa niya sa gitna ko.

He thrust his middle finger in my core. At napakagat ako sa bibig niya dahil sa sakit. He even squeeze it again and again. Until I reached the climax.

Tycoon's Bed Sin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon