1

466 6 0
                                    

Warning:

Sanguine

Sarap na sarap ako sa ginagawa ng lalaking to. Ang takbo ng isip ko ay iba  keysa sa init ng katawan ko. Gusto kong pumalag, gusto kong labanan to.

"Gwen, apo umuwi kana..."

Boses iyon ng Lola ko. Alam kong hinahanap niya na ako. Jusko! Kailangan kong pigilan to. Bago pa ako tuluyang maging ulirat sa sarap na ginagawa ng lalaki sa katawan ay binuksan ko ay aking mga mata.

"P-please.. s-stop" mahinang sabi ko.

"Do you want me to stop honey?" tanong ng lalaki sakin habang dinidilaan ang aking kabibe.

Oh shit naman oh. Bakit ang galing niyang sumisid sa kweba ko. May kung anong init na sa loob ko. Gusto ko na itong sumabok sa sobrang init.

"O-oh...a-ang sarap niyan..." Di ko na din alam ang linyang binibitawan ko.

"I know honey. I know..." Sabi ng lalaki na kanina pa sarap na sarap sa pagsisid sa aking kweba.

Rinig ko ang pagkalas ng sinturon niya. Ramdam ko ang umbok ng kanyang ano. Basta! Alam mo yong malaki na matigas na bagay? Basta!

Ramdam ko ang pagkiskis ng kanyang junior sa aking kweba. Jusko! Ayokong may ganito. Di ako malandi. Dapat sa taong mahal ko lang ito ibibigay di sa taong ito na di ko naman kilala. Bago pa ako niya ipasok sa kweba ko ang junior niya, lakas-loob ko syang sinapak at tinadyakan. Rinig ko ang sigaw niya sa sobrang sakit.

"Fvck!"

Dali kong kinuha ang comforter at binalot sa katawan ko. Wala na akong pakialam kong ano man ang sabihin ng mga tao sa labas ng condo na ito. Ang importante sakin maka-alis dito. Di na rin ako nag atubiling tingnan ang lalaki. Madilim din kase ang silid niya, halos di ko nga makilala sya. Alam kong nakainom ako kanina, pero di naman ako nasobrahan sa kalasingan.

"Whooh! Buti nalang at nakaalis ako.."
Naligo nadin ako sa sarili kong pawis dahil sa sobrang kaba at takot kanina. Oo, masarap sya. Kaso, di tama na ganon ang gawin ko. Lalo na di ko kilala ang tao.


1 year later...

"San ka ba galing Sanguine? Kanina pa kita pinapahanap. Pati si Benev hinahanap kadin.." sabi ni Lola.

Wala naman akong balak ipaalam pa sa kanya kong ano ang trabaho ko. Ayokong isipin ni Lola na papasanin lang sya dahil sa sitwasyon niya ma matanda na sya.

"Ano hong kailangan saken ni Benev.." tanong ako. Habang inaayos ang itsura ko. Mabuti lang talaga may nakita akong damit sa labas ng bahay. Kanina kase, punit-punit ang damit ko. Shet lang talaga yung nangyari kanina sa bar. Ako na nga yung aawat, ako pa yung bulilyaso. Hays! Kaya, minadali kong suotin yung naka sampay sa labas. Baka kase maghinala saken si Lola. Mahirap na.

"Aalokin ka daw ng trabaho." sabi ni Lola.

"Talaga po?" tuwang tanong ko.

"Oo, tawagan mo daw sya ngayon."
Binigay ni Lola yung cellphone number ni Benev. Wala akong cellphone kaya minabuti kong makitawag sa labas.

Timing naman at nakita ko si Allis. Medyo close ko din to. Nasa 2nd year college nasa. Kumukuha ng kursong civil engineering. Matalino kase to, at bihira lang sumama samin.

"Allis!" tawag ko sa kanya.

"Oh, Gwen..." ngiting salubong niya saken.

"May pantawag ka ba?" tanong ko sakanya.

"Oo. Bakit? Tatawag ka ba?" tanong niya saken.

"Oo eh. Pwde ba?" Binigay niya ang  cellphone niya saken. Di naman sya nagtanong kong sino tatawagan ko. Agad kong tinawagan si Benev. Ewan ko kong anong trabaho ba ang irereto niya sakin.

Tycoon's Bed Sin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon