Clyne---------------------------------------------------------------------------->>>>>
"Yosh! I'm not dreaming! Totoo na toh! Nag-aaral na talaga ako. Yosh! student na ko ng HalfBlood ! Oi Team positive! fighting!"
Four Days since the first day of school. So ibig sabihin nakasurvive ako ng apat na araw. Ang saya! pero sana magkaroon na ko ng mga kaibigan panu ba naman kasi ako magkakaroon ng kaibigan eh puro mga elites na walang pakialam sa mundo ang mga classmate ko. Hay!!Fighting!!
"Buti nalang mabait si Grandpa!"
By the way I am now onto my first subject "english". As i entered our calssroom darkness enveloped my environment, yung feeling na kanina lang nasa paraiso ka tapos ngayon nasa bingit ka na ng kamatayan. Exagerated ba ko masyado magdescribe ganun talaga eh! panu ba naman pagpasok ko palang nakasagupa ko nanaman sila Molly and takenote hindi pa ako nakakaupo ayan nanaman sila. Namannn..
"So how 's the sleep of our poor classmate"
"ok lang naman!"
With smiling face pa yun nung sinabi ko.
"Dont Smile! its so gross!"
I immediately stopped smiling, mahirap na magang-maga susugod ako sa giyera baka mapaslang lang ako masira pa ang pangarap ko. Any problems with my smile? Oo nga pala nakabrace ako kaya siguro gross daw. Sobra naman! Nakaeyeglasses din ako kaya siguro so gross.
Kringg.....kringg...krinnnnggggg.........
Yes save by the bell!!
Buti nalang nagtime na "ligtas sa mga elitians".Dumating na rin si Ma'am Alyssa kaya umupo na ako sa chair ko. And i forgot to say 4th year na ko section A,star section. Yung chair ko nasa hulihan as in pinakahulihan tabi ng window. Teka may virus ba ako o sakit na nakakamatay ? Wala kasing tumatabi sa akin ehh!! So sabihin nyo panu ba ako magkakafriends kung ganito palagi!! fighting!!
"Ms. antonio!"
"Ma'am!?'
"Answer no. 7"
"Yes ma'am"
Hindi ko alam nagtatawag na pala si Ma'am ng magsasagot sa Assignment namin. Naman nagulat ako kay ma'am buti nalang kahit lumilipad utak ko paminsan-minsan may alam pa rin naman ako. Ha ha! Oi! hindi ako eng-eng ha! nasa star section kaya ako!
sulat-sulat-sulat-lesson-lesson-lesson-seatwork-seatwork
Hanggang sa mag break na! Yosh! Im hungry na! I need to go to the cafeteria! Yipeee!! I want That bottled tea!! Ano nga ba tawag dun???...........c-----c--c---c2 ayun C2 at pia--pia-pia--piatos ayun. I want to buy C2 and Piatossss!!!! Nakita ko yun nung una akong dumating dito sa philippines na kinakain ng batang nakatambay sa park. Evil smile! Sa sobrang excited ko maglibot tinakasan ko ang mga bodyguards ko at nakarating ako sa park. It’s the famous luneta park! And then I see that kid na sarap na sarap sa kinakain niya sinubukan kong magpabili sa butler namin ng ganun kaso nireport lang ako kay grandpa na gusto kong kumain ng junkfoods. That butler Hiro! But now (evil smile) pwede akong kumain wala ang butler at ang mga bodyguards ! Sugod!!
I'm walking there... out there...going to cafeteria then suddenly something hit my nose! BOOM! NOSEBLEED!!!
Napatumba ako dun pero tumayo rin ako. May lumapit sa akin una kong nakita yung shoes niya wow may tatak branded! teka! ano pa nga ba ang makikita ko eh puro elite ang mga nag-aaral dito. Ano ka ba Clyne?!!
"Hey! Duckling!!"
Tumingin ako sa paligid ko kung sino yung tinatawag niya! San ba sya nakatingin? Teka sa akin siya nakatingin! Loko to ah! Duckling daw ako! mukha ba akong ano na nga yun bibe???teka hindi eh...manok??hindi rin!!!Pato!! Tama yun yon diba?
I face him while holding my bleeding nose.
" You block my shot "
" Your such a fool "
Ano Daw? Fool daw ako! ako pa talaga yung fool ha! Batukan ko kaya to! ahhhhhhhh!!!!!
Ok pabayaan na lang Clyne Baka may mangyari pang hindi maganda bawal mastress bawal mapagod!! Chill! Be humble!!
So i decided to smile and walk away!! Mahirap na baka mabitay toh ng grandpa ng di oras nasira pa ang pangarap ko!
Dumiretso nalang ako sa Cr to clean my bleeding nose then i go to the Cafeteria para bumili ng cccc2 at papapapiatoss!! Just dont mind it nalang ang mga ibang elitians ganun talaga! They think they own the world! Ganito pala dito sa HalfBlood University!!
Im sure nagtataka kayo kung bakit ngayon ko lang nalaman. The reason is .......because i am a transferee! this 4th year lang kaya wala akong kakilala at friends! kahit isa......
Pero yung lalaking yun!! he's insane!!! to the highest level sabihan ba naman akong fool dahil tumama sa akin yung bola niya!! Tama ba Yun?? Ha? sabihin niyo! diba hindi!! hinding-hindi!! Erase erase erase kakain nalang nga ako!
Pumunta ako sa pinakagilid na table yung walang tao para solo.....
BINABASA MO ANG
The Slave and the Boss
RomanceYosh my First story in Wattpad!!! A 15 years old girl hid her true identity by pretending as a poor and nerd high school student in the "University of HalfBlood" the school for elites. Pero dahil sa pagpapanggap nya nagkrus ang landas nila ng Ulti...