-------------------------------------------------------------->>>>Clyne
Kinabukasan..............................
Jett Cayden POV
Tssssss Absent minded talaga!
"Splash!"
Tumapon ang kapeng iniinom ng isang Tourism student sa uniform sa sariling damit nito. Naglalakad sila ng nakita niya ang estudyanteng nagmamadaling lumakad sa hallway ng engineering building nagulat pa nga sya ng makita niya ng mabuti kung sino yung estudyante panu ba naman yung nakabangga sa tourism student ngayon at ang babaeng muntikan niya nang masagasaan ay iisa lang. Reyna ba toh ng kamalasan? Lage nalang kasi namumuro na.
"What a mess?"
Narinig niyang sabi ng tourism student. Masama na ang tingin nito at ng mga kasama nito sa babaeng Nerdy Ponytail. Nakasalamin na nga nakabraces nakaponytail pa. Parang….. basta nakakatawa ang mukha niya.
"Sorry!"
"Sorry! Shit! This dress cost thousand"
"Im sorry papalitan ko nalang"
"Papalitan?"
Tiningnan ng tourism student mula ulo hanggang paa si Nerdy Ponytail. Sa ayos niya palang kasi alam mo nang nasa average lang si Nerdy Ponytail.
"Nagpapatawa ka ba eh baka mamulubi ka kapag bumili ka nito . Sa Paris pa toh binili So panu ka makakabili?"
Tssss halatang kinakabahan siya o "nagdadalawang isip" teka bakit naman siya magdadalawang isip para naman saan? ewan basta parang di niya alam ang gagawin niya. Itutulak na sana ng naiinis na tourism student si NP but....
"Oppps"
So Mr. Cassanova scene na toh? Si Raven..........
"Hurting someone is really prohibited especially in front of us!"
Sabay turo sa sarili nito at sa amin.
"Prince Raven!"
Tsssss mga babae talaga. Kanina galit na galit tapos bigla nalang magtratransform sa pagiging sobrang saya. Nakita lang ng gwapo…
"Ah kasi Prince Raven eto eh!"
Tinuro pa nito si NP.
"Look"
At ipinakita ang damit niyang natapunan ng kape.
"Can we consider it as an accident?"
Nakita niyang sumimangot ang babae.
"Please!!! Jett are willing to give you his phonenumber if you consider it as an accident!”
Panu naman ako nasama sa usapan at Phonenumber ko pa talaga.
"Really?"
Biglang kumislap yung mga mata ng tourism Student. Tsssss what a word! Basta ganun at tumango nalang ng tumango yung tourism student .
Kinuha ni Raven yung phone ng tourism student. Ang loko binigay nga ata yung no. ko. Pagkatapos ibigay ni Raven ang no. ko umalis na rin yung tourism student. Tssss kelangan ko nanamang bumili ng bagong sim. Ilang beses na ba kong bumibili ng sim dahil sa mga kalokohan ni Raven.
"Sooo??"
Tanung ni Raven habang nakatingin kay NP.
"Thank you Thank you po talaga!"
"Thank you?"
Sabi ko na nga ba may balak nanaman tong si Raven eh!!!! Ang taong hindi basta basta tumatanggap ng thank you!
"I dont accept that!"
"Hah?"
"I will accept your thank you if youll become my Slave for 3 months! "
"Hah! No Way!"
"No way ! alam mo bang isa sa mga kaibigan ko ang may-ari ng school!"
Naglakad-lakad pa ito at tumapat kay Seven the owner of this university.
"EEhhhh??"
"Pwede namin palabasing may rules ng school na hindi mo sinunod! so you will be expelled!!"
"Hah? di naman tama yun!"
"So just accept my deal!"
Halimaw talaga tong si Raven kung makipagdeal lahat kami dinadamay sa kalokohan niya.
Ngumiti pa toh kay NP halatang nagpapacute pero parang di naman effective kay NP malabo ata talaga ang mata!
"2 months!"
Nakakagulat naman tong babae na toh bigla-bigla nalang nagsasalita.
"2 months?"
"Oo papayag ako pagtwo months!
Ano toh tawaran??? Astig rin tong babaeng toh ayaw pang makasama ang Ultimate Cassanova ng Univesity eh halos lahat ata ng mga estudyante dito nangangarap na makasama tong loko na toh kahit nga maging Slave lang sila ni Raven .
"3 months"
"2 1/2"
"3"
"2"
"2 1/2"
"1"
" 2"
"!/2"
"Ok expell ka nalang!"
Ang loko natauhan din.
"Ok Ok 2 months"
"So its a deal?"
Raven extented his hand to NP. Np look at it ???????
After few seconds.........
"Ok DEAL!"
Tinanggap niya rin yung hand ni Raven. Parang nagulat pa nga si Raven nung nahawakan na nito yung kamay ni NP.
Krinnnnnnnnnng------Krinnnnnnng-----Kriiingggggg
"Time na!"
Tumakbo na agad si NP .
Nakatingin lang kami kay NP hanggang sa mawala na siya sa hallway.
"Ok ka rin noh iba na pala taste mo sa babae ngayon! Pati ako dinamay mo pa"
Nakakalokong sabi ni Seven!
"Shes cute!"
"Your really a Cassanova! Kahit nerd pinapatulan mo"
Napailing nalang ako sa usapan ng mga kaibigan ko.
Clyne POV
So napasok na ko sa malaking gulo. Naku naman! kasi si Xene eh sa bahay pa natulog tuloy di ako nakatulog ng maayos. Grabee nalate pa ko tapos nabunggo ko pa yung isang student nagkaloko-loko na ayan tuloy napasok ako sa deal na yun.... kainis............Kaya ko namang lusutan yun. Isang tawag lang kay Grandpops nun kaso yung Phone ko.......Ahhh nagiisa lang ang phone ko sa mundo ako lang ang may ganung phone so kung tinawagan ko kanina si lolo siguradong buking ako. Makikita nila ang phone ko at malalaman nilang ako ang nag-iisang apo ni Armando Zobel. Ahhhhhh!!! At isa pa anong alam ko sa pagiging slave Namannnn di ko naman nagagawa yun. Ahhhhhh!!! Bahala nah Basta!! FIGHTING!!!
BINABASA MO ANG
The Slave and the Boss
RomanceYosh my First story in Wattpad!!! A 15 years old girl hid her true identity by pretending as a poor and nerd high school student in the "University of HalfBlood" the school for elites. Pero dahil sa pagpapanggap nya nagkrus ang landas nila ng Ulti...