Chapter 2: Meet the Cold Prince!

315 10 2
                                    

JettCayden--------------------------------------------->>>>>>

Ang sarap ng piattoos!!!!

Nabitin pa nga ako sa isang Piatos kasi naubos ko agad! Hindi halatang masarap noh! Kaya I decided to buy another one.

I start to walk to buy my 2nd round Piatos . Malapit na ko malapit na malapit na talaga kukuha nalang ako ng Piatos at babayaran ng biglang may naghiyawan! nagtulakan! at nagsiksikan!!! Pati tuloy ako nadamay grabe. HELP!!! STAMPEDE!!!

Maipit ka ba naman sa pagitan ng Counter sa Cafeteria at ng mga babaeng nagsisisigaw na akala mo wala ng bukas!!! Semento kaya yun hello!!!! Ano ba kasing problema ng mga toh!??

“Prince Jett!”  

" Prince Jett Cayden!”

" Ultimate Cold Prince!"

Ano yun? teka mali ata ang tanung ko eh dapat yatang Sino yun? Ewan basta ang alam ko kelangan ko ng maka-alis dito magiging Ham ako nito na ipinalaman sa Sandwich eh!!!

Help! Somebody Help!! Nagulat nalang ako ng may biglang humawak sa kamay ko at hinila ako. Basta ang bilis ng pangyayari, kasi nandito na ako ngayon sa labas ng Cafeteria with my Knight!!

"Are You okay?"

Tanong ng Knight ko! Oi lalaki siya!! Baliw talaga ako may Knight bang bading?!! siyempre lalaki kapag knight! namannnnn.. Clyne di nag-iisip.! Erase erase kung anu-anong sinasabi ko.

"Are You Okay?”

Ulit niya uli. lumilipad na naman kasi ang utak ko eh!

"Ah Oo!"

Aalis na sana siya buti nalang napigilan ko siya. Hindi pa kaya ako nakakapagthank you sa kanya. Kaso parang nagulat siya . Anong problema nito hawakan lang eh akala mo hinawakan ng multo. Yung parang hindi siya makapaniwala na hahawakan ko siya. Tama ba o napaparanoid lang ako? ah basta magthathank you nalang ako.

"Thank you"

Nagulat nanaman siya. Ano ba toh thank you lang eh! Takot ba siya sa thank you? Ha? May ganun bang tao?

" It's my Pleasure!'

Sabay alis niya hinabol ko siya pero hindi ako ganun kabilis tumakbo eh bawal kasi mapagod!  kaya hindi ko na siya naabutan.!! Ano kayang problema nun at saka ano na ngang sinabi niya It's my Pleasure daw. ah ewan basta ang alam ko he's my mysterious Knighty mighty Knight! Kawaiii!!

The Slave and the BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon