Văn Án

4.5K 452 30
                                    

Rui một Hạ Huyền Ngũ , cứ nghĩ bản thân sẽ sống hạnh phúc mãi mãi với 'gia đình ' của mình tạo ra ...

Nhưng kết cục vẫn như vậy bị giết bởi tên trụ cột kia , câm phẫn , không cam lòng khi sinh mệnh ngày càng yếu đi .

Hắn vẫn chưa thực sự hoàn thành điều mình mong muốn ...

...
Cứ nghĩ sẽ bản thân sẽ vĩnh viễn sống trong cô độc ở địa ngục tâm tối này nhưng không ngờ rằng được một thứ kỳ lạ cứu sống .

Hệ thống vốn không nghĩ rằng mình lại nhận một kí chủ không phải nhân loại này nhưng may mắn nhờ vào đó chỉ số năng lực của cậu ta thuộc hàng cao thủ .

Xuyên vào một thế giới kỳ lạ nơi con người không cần có cánh cũng bay được bằng máy bay làm cậu hơi kinh ngạc.

Một con quỷ ăn thịt người lấy làm sống nào dễ dàng hòa hợp chung sống với con người .

Tưởng rằng ở thế giới này hắn chỉ cần sống vô cầu vô lo không màng thế sự kia ...nhưng nào dễ thế hắn gặp toàn nhân loại kỳ quặc .

Nhân loại 5 tuổi nói mình sát thủ ..??

Một nhân loại phế sài ...??

Một nhân loại hay cười ??

Một nhân loại mắc bệnh trung khuyển ??

Một nhân loại cầm tinh con cún ??

Một nhân loại hết mình ??

Một nhân loại thích làm con bò ??

Một nhân loại có niềm đam mê với dứa ??

Một nhân loại không sợ tiểu đường ??

...
____end văn án
Cảnh báo vì tuổi Rui nhỏ bé của mị chưa được cảm hóa nên tính cách bé có thể theo hướng phản diện .

Có thể tác giả nổi máu lên cho bé ăn thịt người ...

:))

[ ĐN KnY x KHR ] Quỷ Nhện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ