Chương 1 : Rui

3.9K 465 40
                                    

Từ cảm thấy sinh mệnh bắt đầu yếu ớt đi , làm lòng cậu càng hỏng loạn ...bản thân chưa nghĩ tới kết cuộc của mình chính là cái chết vĩnh hằng này .

Nhưng bỗng đầu cậu như có một thứ gì đó xâm nhập , giọng nói vang lên làm cậu càng hỏng loạn .

[ Xin Chào Ký Chủ Đầu Tiên ]

[ kết nối ....1...100℅ ]

[ Chào Cậu Đã Thành Ký Chủ Phản Diện ]

[ Hệ thống Phản Diện rất vui khi gặp cậu ]

Bất ngờ nhìn hàng chữ bắt đầu xuất hiện trong đầu mình kia , đây là thứ quái quỷ gì đây ...phản diện ??

[Để ký chủ hiểu rõ về tôi , tôi xin giải thích cạn kẽ ]

[ vì cậu và tôi có lực tương tác rất cao nên tôi quyết định chọn cậu làm ký chủ phản diện , nhiệm vụ của cậu rất đơn gian chỉ cần làm một tiểu phản diện đúng tư cách mà thôi ]

"Nếu thất bại "

[Thì cậu phải quay lại từ đầu , yên tâm cục cưng cậu không bị làm sao đâu ]

Cảm thấy thứ quái quỷ này rất kỳ quái , nhưng bản thân cũng không có gì để nó lợi dụng cả ...cậu thấy bản thân cũng rất có lợi .

[ Vậy thì Ta bắt đầu thôi ký chủ đáng yêu ]

...
Mơ màng tỉnh lại cảm thấy cơ thể đau nhức vô cùng như bị xẻ năm xẻ bảy ra lâu lắm rồi mới cảm nhận được được cảm giác đau của con người .

[Vì để dễ hoàn thành nhiệm vụ tôi sẽ chỉnh một chút về cơ thể của cậu ...cậu có thể sống dưới mặt trời mà không sợ bị tổn thương ]

Bất ngờ nhìn dòng chữ kia. Sống với mặt trời là một thứ vô cùng xa xỉ với loài quỷ của cậu ngài Muzan còn không thể nào làm được vậy mà...

Bỗng một tiếng rõ cửa vang lên làm cậu thoát khỏi hồi suy nghĩ trong đầu kia. Nhanh nhẹn theo bản năng kêu lên một tiếng .

"Vào đi "

Một cô hầu bước vào cuối đầu bưng đồ lên cho cậu rồi cũng nhanh chóng rời đi như không có gì .

Nguyên chủ là một cậu con trai sống trong nhung lụa nhưng cơ thể cậu lại vô cùng yếu ớt phải luôn ở nhờ dưỡng bệnh ....nhưng không nghĩ tới người cậu tin tưởng giao tính nhiệm lại hại cậu .

Mẹ cậu cho cậu ta một viên thuốc ngủ cực manh...

Vốn thứ này cũng không độc hại gì nhiều nếu một chút thì không sao nhưng cậu là một cậu bé bệnh tật yếu ớt vô cùng nào chịu được lượng thuốc ngủ lớn .

Không cần đoán cậu bé này chính thức mất đi sinh mạng được Rui nhập vào cải tạo lại thân thể nên mới đau đớn như vậy.

"Nhân loại ....yếu ớt như vậy ư "

[Đúng vậy ký chủ ...nhân loại là thế đấy ]

______end chương 1

[ ĐN KnY x KHR ] Quỷ Nhện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ