Chương 11 : Vị Học Sinh Mới

1.7K 279 9
                                    

Rui vui vẻ cầm đũa gấp thức ăn vào chén em trai mình , gương mặt nhìn như vô cảm hoàn toàn nhưng ánh mắt lại không thể lừa người rằng cậu vô cùng quan tâm đứa em trai này .

Tsuna đi xuống lầu thấy cảnh này cũng nghiến răng vô cùng mạng hận bản thân không thể đi tới xen ngang nó . Dù kiếp nào đi nữa tên đó luôn đứng vị trí số một trong lòng Rui .

Rojiki lượt mắt qua nhìn tên nam nhân được anh trai đem về ngày hôm qua kia . Bất quá cũng là một tên rau ria không cần quan tâm chi cho mệt tâm  , cậu chỉ cần anh trai luôn quan tâm mình thôi.

Nghĩ tới đây Rojiki nhịn không được vui lên , vui vẻ ăn thức ăn anh mình đưa cho .

" Cậu thức rồi ư Sawada ? Vậy tới kia ăn cháo đi quản gia nhà tôi đã chuẩn bị cho cậu rồi " Rui bình thản nói ánh mắt cũng không thèm ngó nhìn Tsuna một lần

Tsuna buồn bực ngồi xuống đối diện hai anh em , Rui vẫn luôn như vậy quan tâm tên em trai một cách thái quá không thèm lo cho bản thân cậu

Đến cả chết người cậu hỏi đầu tiên cũng là Rojiki ...

" Em ấy ...liệu có sống thiếu được tôi hay không đấy ..."

Khó chịu ...

.....
Tại phòng giáo viên , một cô gái xinh đẹp thanh tú đến làm người mê hồn trước vẻ đẹp của cô .

Cô nhẹ cười nhìn giáo trước mắt mình , giáo viên không khỏi cảm thán trước gương mặt động lòng người của cô.

" vậy Yui em là học sinh mới chuyển tới đây nhỉ nếu không quen em có thể hỏi bạn học giờ thì thầy sẽ đưa em đến lớp học nào đi thôi " giáo viên đứng lên hướng dẫn Tui đi vào lớp

Lớp học hiện tại vô cùng náo nhiệt , Hibari vị một kẻ thần bí đánh bại . Mọi người vô cùng tò mò ai đã đánh vị bạo chúa ấy tới mức nhập viện , thân thể còn bị nhiều vết cắt sâu làm bác sĩ không khỏi tái mặt khi nhìn còn nói ai ra tay ác như thế.

Kẻ ác độc Rui:....

" nào nào vào lớp đi hôm nay ta lại vó học sinh đột ngột chuyển qua đây nè " giáo viên mở cửa chào hỏi học sinh rồi đưa Yui làm quen mọi người

Yui nhẹ cười nhìn các bạn học sinh , học sinh khác không khỏi ngẩn ngơ nhìn cô. Duy chỉ có Tsuna tái mặt nhìn cô gái trước mắt ...

Sao Ả ta lại ở đây ...!!

_____end chương 11

[ ĐN KnY x KHR ] Quỷ Nhện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ