Chương 6 : Namimori

3K 441 42
                                    

Nhìn ngôi trường Namimori nổi tiếng với danh trị an tốt mà ba mình cho vào học kia , lúc đi học Rojiki đã ôm chân cậu khóc đồi nháo lên .

"Không chịu !!!anh phải chơi với em cơ !!" ôm khư khư chân anh trai mình ...đợi lúc mọi người không để ý khẽ hôn lên cổ chân .:))

Đi vào trường nhìn các bạn học sinh ai cũng cao hơn mình một khúc kia làm cậu hơi giận sao lại bất công như vậy chứ .

"Hieee á !!" một chàng trai bị cây Tonfa đánh vào bụng làm bất tỉnh

"..." ngơ ngác nhìn ảnh tưởng thiếu niên tóc mái M đánh cậu trai kia như con đẻ .

Trị an tốt...

Khẽ chạy nhanh vào trường làm như không thấy cảnh tượng quá đẹp mắt , nhìn lớp của mình lần đầu tiên cậu hòa nhập đông trong đám nhân loại này .

[ Nhiệm Vụ 2 : Làm Học Sinh Cá Biệt ]

Cá biệt ư ...oa thú vị đấy chứ , một lúc sau giáo viên chủ nhiệm thấy một cậu bé nhỏ mái tóc trắng ngà cùng làm da trắng bệnh liền biết là học sinh được hiệu trưởng dặn chiếu cố nhiều .

"Em là Rui Kaimi đúng không nào vào lớp đi " giáo viên mở cửa cho Rui vào

Nhìn lớp ồn ào , ông liền cầm thướt vỗ mạnh bào bàn kêu cả lớp trật tự rồi nhìn Rui khẽ kêu tiến lại

"A ..đây là học sinh mới do cậu ấy bị bệnh nên không thể đi học đầu năm , bệnh tình đã đỡ hơn nên gia đình cho phép cậu ấy đi học lại các em không được chọc bạn đâu đấy "

"Rui Kaimi .."

"Hết rồi ư ..em có sở thích gì hay không "giáo viên thấy em học sinh trước mắt khá kiệm lời liền hơi lo lắng nhìn cậu

"Chơi tơ "

Giáo viên thấy vậy cũng thở dài liền kêu cậu tới chỗ bàn trước một cậu bé tóc nâu bồng bềnh thắc thức trọng lực kia .

Tsuna khẽ ngước lên nhìn vị học sinh mới kia thì hơi thất thần ...cậu ta như một tiên nữ vậy , làn da trắng quá mức có thể nói là bệnh với mái tóc cùng màu làm cậu ta không khác gì một tờ giấy trắng xóa vậy .

Đôi mắt màu xanh ngọc bị mái che đi một bên mắt ..

"Xin chào .." chào người ngồi dưới mình kia liền ngồi chỗ mình không thèm quan tâm gì nữa .

...
"Em Rui cậu câu 12 dòng 4 "giáo viên thấy cậu bé tóc trắng mãi chơi tơ không thèm để ý tới bài học học , liền khó chịu kêu cậu

"Không biết " vẫn tiếp tục chơi

Mặt giáo viên nổi gân lên , la lên kêu cậu ra hành lan ...thấy giáo viên nổi giận kêu mình ra hành lan cậu cũng không câu nệ gì .

Cả lớp cảm thán nhìn cậu học sinh mới kia ...đến giáo viên môn toán dữ nhất trường cũng không sợ vị này ....được !!

_________end chương 6

[ ĐN KnY x KHR ] Quỷ Nhện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ