Chương 8 : Cứu Nam Chủ

2.9K 398 12
                                    

Nhìn bầu trời bắt đầu âm u như thể sắp chuyển mưa cậu liền lấy cây dù màu trắng đi ra về , nhiều học sinh cũng giống cậu thấy sắp mưa mà lấy dù ra .

Trong một đám học sinh đủ loại màu sắc bỗng chốc xuất hiện thân hình nhỏ bé màu trắng xóa làm cậu càng nổi bật bao giờ hết khá nhiều nữ sinh nhỏ liền thì thầm mà nhìn cậu .

Nam sinh cũng không kiềm chế mà nhìn cậu bạn trắng xóa từ đầu đến chân .

...
Vừa đi trên đường ngắm phong cảnh xa lạ ở nơi mới mẻ liền không khỏi hứng thú tham quan xung quanh .

Vì đã quen đường cậu nhờ quản gia không cần đón mình cậu sẽ tự về tuy ông có vẻ do dự nhưng nhìn cậu thuyết phụ đành vâng theo .

Bỗng đang ngắm phong cảnh mưa đầu u ám thì một con hẻm nhỏ phát ra từng tiếng động khá lớn . Xung quanh lại không có ai kia

Bức vào hẻm nhìn thấy một màn khá là đặc sắc mà nhân loại làm nên , cậu bé nhỏ con tóc nâu bồng bềnh bị hai thiếu niên có vẻ cùng tuổi .

"Hừ ....thể loại như mày đáng sống sao"

"Sống cũng chỉ chật đất "

Nhìn một màn này làm Rui khá khó hiểu tại sao cùng là một loài nhưng lại cứ thích bắt nạt nhau hãm hại nhau như thế ....con người quả là mâu thuẫn đi.

[ Nhiệm Vụ 2 : cứu Nam Chủ ]

Nhìn dòng chữ hiện lên làm cậu càng tò mò , nếu muốn cậu làm phản diện nhưng lại kêu cậu cứu người chứ .

Nhưng hệ thống đã an bài nhiệm vụ tất nhiên không nào không tuân theo .

"Huyết quỷ thuật !!"

Nhanh chóng hai nhân loại không biết tại sao bản thân bị cột lại tứ chi như bị thứ gì đó kiềm lại không thể nào hành động theo ý mình .

"Hai ngươi tự đánh nhau đi " đung đưa ngón tay điều khiển hai nhân loại như con rối

Hai thiếu niên không hiểu tại sao lại tấn công đối phương , cứ mãi như thế hai ngươi nhân chóng đánh tới máu chảy đầm đìa .

"Chán rồi ....vậy " bót chặt tay lại hai con rối nhân loại ngư bị dao cắt vào thịt .

Nhìn hai xác nhân loại bị nhiễm đỏ bởi máu kia ...không sớm thì muộn bọn hắn cũng chết vì mất máu mà thôi .

Giải quyết xong hai nhân loại cản trở liền tiến tới nhìn nam chủ mà hệ thống an bài .

"Bất tỉnh ?" nhìn vết thương khá nặng trên người cậu ta liền nhíu mày

Nếu cứ như vậy cậu ta sẽ chết dần mà thôi cứ đưa về nhà cho đám kia giải quyết ...nhân loại này quá yếu ớt đi.

Nhanh chóng bế cậu tóc nâu lên ...cầm điện thoại gọi cho quản gia nhà mình .

"Tới đón ..."

_______end chương 8

[ ĐN KnY x KHR ] Quỷ Nhện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ