Quản gia thấy hai anh em ăn uống cơm tối xong tiến tới chỗ Rui , khẽ nói chuyện với cậu .
"Cậu chủ ba ngài vừa kêu ngài lên văn phòng "
Nghe đến tới cha , Rojiki liền nhíu mày khẽ nắm chặt áo Rui nhìn Quản gia , Rui thấy ba mình kêu nếu không tới thì thật vô lễ nên nhanh chóng đi theo lời quản gia .
Thấy anh trai mình đi xa rồi liền khó chịu liết nhẹ quản gia , đi lên phòng mình .
"..." quản gia
...
"Con đã khỏe hơn rồi đúng không Rui " người đàn ông dịu dàng nhìn con trai mình trước mặtRui đánh giá người cha của nguyên chú kia , không hỗ là người đứng đầu gia tộc khí chật hảo soái nha .
"Vâng "
Thấu con trai trả lời mình , ông liền vui vẻ đã lâu lắm rồi con trai ông không ra khỏi căn phòng nói chuyện với ông .
"Mẹ con đâu rồi ta nhớ ta có nhờ ba ấy tới chăm sóc con " ông vừa nhờ bà ta chăm sóc giúp Rui nhưng lúc nào bà ta cũng bỏ ngoài tai .
"Không biết " kẻ hại chết chính gia đình mình không đang sống
Thấy con trai lạnh nhạt trả lời không hề quan tâm gì đến người mẹ mình kia ông cũng không làm lạ gì .
"Con có muốn đi học không Rui "
[ Nhiệm vụ 1 : đi học ]
"Dạ muốn ạ " nghe tiếng hệ thống cậu liền đồng ý không dị nghị gì , đi học thì sẽ có nhiều bạn bè .
"Vậy thì ba sẽ làm thủ tục cho con nha , mai đi học là được rồi " thấy con trai đồng ý ông liền trả lời
"Vâng "
...
Nhìn cửa văn phòng , Rojiki hơi khó chịu anh trai sao lâu chưa ra nữa vậy , thấy cánh cửa mở ra cậu liền vui lên thấy bóng dáng quen thuộc liền ôm chặt lấy Rui."Anh ...anh nói gì với ba vậy " tò mò hỏi thăm Rui
"À ba chỉ hỏi anh có đi học không anh nói có mà thôi mà em đừng lo " khẽ xoa đầu em trai mình ...oa mền quá
Thấy chỉ nói chút chuyện cậu liền vui vẻ không sao rồi , a nhưng mà đã tối rồi nhưng mình không muốn rời khỏi anh hai mới gặp anh ấy thôi mà .
"Anh ..hai mình ngủ nha" anh em ngủ chung là bình thường mà phải không nào
" ừ "
..
Trên chiếc giường lớn , hai anh em ôm nhau ngủ say không biết gì , Rojiki ôm chặt lấy người anh của mình ...thơm quá người hai thơm nha ~~.Khẽ hít sau hương thơm dịu nhẹ chỉ vốn thuộc về anh mình , vì hay bệnh tật nên luôn phải dùng thảo dược trị nên người luôn sẽ thoang thoảng mùi thơm của thảo dược dịu nhẹ.
Hạnh phúc ôm lấy trai mình ...
Khi còn nhỏ cậu luôn nghe người hầu nói rằng mình có một anh trai nhưng cậu không giờ thấy ..luôn mong chờ anh trai sẽ xuất hiện cùng chơi với mình kia .
Nhìn người mẹ lạnh nhạt cùng người ba nghiêm khắc ...không thèm chơi với cậu làm cậu càng khao khát người trai thân yêu bí ẩn của mình .
Nghe đâu anh ấy rất yếu nên không thể nào xuất hiện ...cậu chỉ có thể nhìn ảnh mà người mẹ lạnh nhạt đưa cho coi.
Nhìn thân hình mảnh mai ...mái tóc màu trắng kì lạ không giống cậu một chút nào vì gia đình cậu ai cũng tóc đen đả duy chỉ có anh trai là màu trắng .
Nhìn làn da trắng cùng mái tóc làm cậu càng mê mẩn bức ảnh trước mắt ...anh trai thật đẹp như tiên nữ vậy .
Cứ thế luôn giữ bức ảnh trong căn phòng của mình mỗi ngày mê mẩn ngắm nhìn hình ảnh của chính anh trai chưa bao giờ gặp kia .
Đến khi gặp được anh trai của mình ....người cậu luôn mơ tưởng kia .
Anh ấy đẹp như tiên nữ vậy ...
______end chương 5
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KnY x KHR ] Quỷ Nhện
Romancethể loại : Đam , hệ thống , xuyên , thụ , np không nghĩ tới bản thân lại thua , bị giết bởi thủy trụ ...Rui vẫn không mấy cam lòng hắn vẫn chưa hoàn thành được điều mình muốn. tưởng rằng sẽ chết trong điện ngục tâm tối lạnh lẽo nhưng một hệ thống kì...