Nhìn ngắm bàn thân trong gương kia liền thấy bản thân không có mấy gì khác biệt cả chỉ trừ những dấu ấn đỏ mà thôi.
Làn da trắng giống người bệnh không được mấy vẻ hồng hào , mái tóc như muốn hòa chung với làn da trắng kia . Đôi mắt bị một phần tóc che đi , mắt màu xanh làm nổi bật hoàn toàn với làn da trắng toát này.
Một bên mắt bị mái tóc che đi lại có một dấu ấn hạ ngũ , tuy nói xuyên vào thế giới khác nhưng bản thân cũng không khác gì ở thế giới cũ .
Thân thể bất tử , ăn thịt người lấy làm sống ...cậu cảm thấy cũng rất hảo bình thường không gì tội ác gì .
Hệ thống nếu đọc được suy nghĩ này thì sẽ liền hảo hảo khen đúng là người mình chọn rất có tố chất phản diện .
Kiểm tra năng lực huyết quỷ của mình liền không mấy gì khác cả ...
Trên bàn học thấy một sợi dây đỏ máu kia , đầu cậu liền hiện lên một trò chơi chơi dây .
" không có tơ khá là khó đi đành lấy thứ này làm đỡ tới khi nào tìm được một con nhện nào thì sẽ nhờ nó tạo tơ "
Cánh cửa sang trọng lại một lần nữa mở ra , phụ tóc đen nhánh mở ra hơi ngạc nhiên nhìn cậu kia , sao có thể đáng ra nó đã .
Khi thấy nữ hầu đi ra khỏi phòng không có gì đặc biệt , bà cứ tưởng nữ hầu sẽ thấy cái xác của cậu rồi chứ cớ sao lại không có biểu hiện gì . Thấy thế bà liền đi lên lầu cậu kiểm chứng ngoài sức tưởng tượng nó còn sống .
"Chào ...mẫu thân "nhẹ mỉm cười
Bà hơi sợ hãi , mồ hôi như có như không tuôn ra khẽ cắn môi , nó đáng lý ra phải tử vong rồi chứ cớ sao.
"Mẹ à ...mẹ sao thế sao lại xanh xao vậy "gương mặt trắng thiếu sức sống của cậu giờ đây đã không còn nụ cười kia
"Gia đình phải bảo vệ nhau phải không mẹ ...vậy mẹ đã làm gì con thế " lạnh nhạt mở mắt nhìn người đàn bà trước mắt kia
Không khí như muốn đông lại , người mẹ liền không trụ nổi mà ngồi bệt dưới đất .
Cơ thể bà ....nhìn hai cánh tay bị một sợi dậy bỏ rực như máu chói lại .
"Ta không cần thứ thành viên này ...vậy nên
." dơ tay lên cao chỉ vào mặt bà ta"Chết đi "
Ngay lập tức cổ người mẹ liền đứt ra khỏi cơ thể máu bắt đầu tuôn ra không ngừng , căn phòng vốn sạch sẽ giờ đây đã nhiễm đầy mùi máu .
Cầm một cánh tay đàn bà kia , đưa lên miệng cắn một cái .
Không nghĩ tới thịt bà ta cũng không nổi tệ , cậu cần ăn thịt người để càng tăng sức mạnh hơn .
_____end chương 2
Rui trong câu truyện có thể nói là gần bằng phản diện ...ăn thịt người , giết người .
Đó đều là bản tính của quỷ rồi nên ta không muốn viết cậu phải kiềm chế gì :))
Với lại hệ thống của Rui vốn là hệ thống phản diện rồi :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KnY x KHR ] Quỷ Nhện
Romancethể loại : Đam , hệ thống , xuyên , thụ , np không nghĩ tới bản thân lại thua , bị giết bởi thủy trụ ...Rui vẫn không mấy cam lòng hắn vẫn chưa hoàn thành được điều mình muốn. tưởng rằng sẽ chết trong điện ngục tâm tối lạnh lẽo nhưng một hệ thống kì...