Ăn xong chỉ còn lại xương người cậu liền dùng huyết quỷ để xóa nó.
[ +100 tích phân ]
Bỗng trong đầu lại vang lên tiếng nói của hệ thống , Rui hơi làm ngạc nhiên tại sao lại được cộng vậy .
[ vì kí chủ vừa giết người còn thịt nên được tặng 100 tích phân ...làm một vai phản diện đầu tiên ta phải hại người rồi giết người đúng không ký chủ :33]
Ra là vậy ...
....
Nhìn bầu trời đến ngỡ ngàng kia , đã bao lâu rồi cậu chưa thể nào nhìn lại bầu trời đẹp đẽ này . Mãi ngắm nhìn mà quên mất bên sân vườn có một cậu bé nhỏ nhìn cậu kia .Cậu bé nhỏ nhìn chăm chú Rui , đôi mắt như gần phát sáng kia .
"Anh ...hai "
Bỗng nghe được một tiếng vang lên , cậu liền cảnh giác nhìn nói phát ra âm thanh kia ...là một cậu bé nhỏ chỉ cao ngang gần ngực cậu kia .
Hồi nãy đứa nhóc này gọi mình là anh hai ..vậy là gia đình sao .
"Em trai ..." khẽ gọi lại nghiêng đầu nhìn nhân loại mang cùng dòng máu mình kia
Em trai nguyên chủ , vốn từ khi sinh ra luôn nghe ba và mẹ lẫn người hầu nói mình có một người anh trai nhưng do bệnh tật nên không thể nào gặp được .
Cậu luôn muốn gặp anh trai của mình nhưng luôn bị ba và mẹ ngăn cản cùng lắm chỉ cho nhìn ảnh mà thôi .
Chạy thật nhanh đến bên người anh trai nhỏ của mình , hào hứng tới mức hai má đỏ bừng lên .
"Anh ..anh hai ..là anh hai sao " hai đôi mắt như muốn phát sáng kia nhìn Rui
Rui hơi ngại ngùng vì cậu chưa từng quá thân mật với ai nhiều , kèm với anh nhìn nóng bỏng này làm cậu hơi ngại .
"Em ..ôm anh được hông " cậu sợ anh trai mình sẽ không cho nơi hơi e dè nhìn cậu hỏi
Gật đầu coi như đồng ý , gia đình là phải ôm nhau thân thiết mà đúng không.
Cậu bé ôm chặt lấy người anh hai chưa bao giờ gặp của mình kia , lạnh quá người anh ấy gần như một bảng băng vậy lạnh vô cùng ...thân hình mảnh mai làm cậu còn hơi đâu lòng .
"Anh ơi ..anh lạnh quá ..em ôm anh để sưởi ấm nha "
Thân thể này đã không còn là người , nên tim đã gần như không còn đập nữa tất nhiên sự sống gần như không có .
Nhìn đứa em trai mới của mình , khẽ rung động ...đây là gia đình của mình nhì .
Khẽ vươn tay ôm lại cậu bé nhỏ trong lòng mình kia , cảm nhận được bàn tay của anh trai ôm lấy mình làm cậu bé càng vui vẻ hơn .
Cuối cùng ...cậu cũng gặp được anh hai rồi .
______end chương 3
Em trai ..sau này sẽ là đứa cuồng anh trai đây :3|
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KnY x KHR ] Quỷ Nhện
Romancethể loại : Đam , hệ thống , xuyên , thụ , np không nghĩ tới bản thân lại thua , bị giết bởi thủy trụ ...Rui vẫn không mấy cam lòng hắn vẫn chưa hoàn thành được điều mình muốn. tưởng rằng sẽ chết trong điện ngục tâm tối lạnh lẽo nhưng một hệ thống kì...