Don't mind the typographical and grammatical errors. Edit ko nalang pagnatapos lahat ng Chapters.
******
Pagkatapos ang gabi na 'yon hindi na ako kinausap pa ulit Ni Alexuse. Kaya palagi akong maagang pumasok sa School. Agad naman 'yong kumalat ang Issue sa buong School.
Kaya baka ilang Araw lang malaman na ng pamilya ko non.
Kaya habang hindi pa. Gagawa ako ng paraan.
"Christina 'yong thesis mo ipasa muna baka mabagsak kita iha,"Sabi ni Ma'am noong makasalubong niya ako Sa Corridor. Hinanap ko siyang buong School pero wala parin siya.
Nakita ko naman si Havier. Nagulata ata siya noong tawagin ko siya. Ang ilan naman sa nakakita sa'min agad kaming pinagbulong-bulongan.
"Ang landi niya noh, matapos kay Ethan kay Havier nanaman."
Rinig kong mga bulong-bulongan nila. Ngumiti lang si Havier sa'kin.
"Don't mind them, kung hinahanap mo si Alexuse nasa Gym siya may Practice kami mamaya,"pagkatapos niyang sabihin 'yon agad naman niya akong iniwan. Nakasalubong ko pa si Ethan sa hallway pero hindi niya ako pinansin.
Napahawak na lamang ako sa sentido ko. Umupo ako sa katabi ng upuan ni Alxuse, Iniiwasan ba niya talaga ako? Kinalimutan naba talaga niya ako?
At nalaman ko din na nagpalipat pala sila ng Room maliban kay Ethan.
Kumalat din ang issue na nagbalikan na daw Si Aliza saka si Alexuse. Noong makita ko siyang naglalakad sa hallways agad akong lumalit sakaniya.
Bumalik sa'kin ang pakikitungo niya. Tinaasan niya lang ako ng kilay na para bang walang pake at nilagpasana ako.
"Nagbalikan ba talaga kayo ni Aliza?"tanong ko sakaniya. Napahinto naman siya at hinarap ako.
"As if you care? After all we're done,"sabi niya at naglakad ng ulit. Tinago ko ang mukha ko para 'di nila malaman na umiiyak ako.
Nakita ko ulit si Ethan pero iniwasan niya lang ako.
Uwian na noon, hinihintay ko siya sa Parking lot kung saan laging naka park ang sasakyan niya.
Hindi nga ako nagkakamali, kasama niya sila Drake.
YOU ARE READING
OUR 11:11 AND 12:51 LOVE STORY.
Teen Fiction"Once you're my 11:11 now I'm just your 12:51." "You know what's the most painful between 11:11 and 12:51?" "What?" "When your 11:11 turns into 12:51" "You know what's the most painful?" "W-what?" "When you're my 11:11 but now, I'm just your 12:51" ...