Don't mind the typographical and grammatical errors. Edit ko nalang pag natapos lahat ng Chapters.
*****
Napuno ng iyakan ang loob ng bodega kong saan kami kinulong ni Hades.
"You know what the most painful Valencia? Ako ang pumatay sa anak mo at nagpakidnap sa apo mo. Ako din ang dahilan ng unting-unting pagbagsak ng Company mo. Dahil sa Tulog ni Ethan na apo ni Manuel. Alam mo ba Manuel si Ethan mismo or Should I say Christian Angelo? Ang nakaisip nito. Nabulag siya sa galit ng di niya totoong magulang. Nasaktan siya sa taong hindi niya ka ano -ano. Sa murang Edad. Nakasip siya ng ganito. Pinag-away ko ang dalawang pamilya Achievement 'yon sa'kin. At wala akong ginawa kasi Ang mismong apo ng mga Xien ang gumawa non para sa'kin."
Tumawa siya ng tumawa.
"Pinatay mo ang anak ko Hades! Pinatay mo ang anak! Pinatay mo ang anak mo na nasa sinapupunan ko noon!!"
Sigaw ni lola sakaniya. Napasabunot naman sa ulo si Hades.
"Fuckyou! Satingin mo maniniwala ako? Tpagod na ako sa kasinungalingan Amythyst. Pagod na pagod na ako!"
Sigaw niya kay lola.
Ngayon ang nakakalag na si Andrei. Hindi ko alam paano niya natanggal ang gapos niya.
Kinuha niya ang baril kay Hades at tinutuk yon kay Hades.
Nagulat si Hades sa ginawa ni Andre na lolo ni Alexuse. Agad naman naalarma ang mga kasamahan ni Hades.
"Ibaba niyo ang baril niyo o papatayin ko tong tangang amo niyo?"pagbabanta ni Andrei. Agad namang nagsibabaan ng armas ang ang mga tauhan ni Hades.
Sinuntok niya ang mukha ni Hades.
"Para 'yan! Sa pag Rape mo kay Maddison!" Sinuntok niya ulit si Hades sa kabilang pisngi nito.
"Alam mong Fiancè ko na si Maddison pero ni Rape mo padin siya! Putangina ka!"sigaw niya kay Hades.
"Kung hindi mo kinidnap ang apo ng Gagong lalaking Yan magagamot niya ang asawa ko!"ramdam ko ang galit niya habang pinagsusuntok si Hades.
"Pero nakabawi na ako doon."
Ginapos niya si Hades sa kinauupuan nito.
"Wanna know the painful story?"tanong sakaniya ni Andrei.
YOU ARE READING
OUR 11:11 AND 12:51 LOVE STORY.
Teen Fiction"Once you're my 11:11 now I'm just your 12:51." "You know what's the most painful between 11:11 and 12:51?" "What?" "When your 11:11 turns into 12:51" "You know what's the most painful?" "W-what?" "When you're my 11:11 but now, I'm just your 12:51" ...