Part 4 ( Kislap sa Iyong mga Mata )

24 0 0
                                    

Ikaw ba ay isang droga at naaadik ako ..

-- Ann Curtis ( Tinamaan nga ako )


Parang kahapon lang kami nagbreak ni Aj pero ito na naman puso ko ...Nagtatatalon sa saya. Pano ba naman kasi si Drew ito nasa harapan ko . Dapat nagmo-move on palang ako dahil sa ngyare kahapon pero umaarangkada na naman tong pagka-kerengkeng ko. Ewan ko ba ? Dahil siguro since elementary siya na yung crush tapos bigla ko ngayon siyang nameet at ngayon nanliligaw na sakin. Oo nga napakabata pa natin. Hindi pa ito TrueLove.

Nandito kami ngayon sa Cavite. Kanina pa kami natapos kumain hinintay ko lang si Drew na dumating. Nasa malayo pa lang siya naririnig ko na ang mga yabag ng kanyang paa ( Hearing Power ika ) Papalapit na siya naaaninag ko na ang anino niyang nasisinagan ng araw. 

"Tayo na ba?' nagulat ako ng bigla ko yon narinig. Natulala kasi ako habang dumadadating siya. Iyun yung sinasabi nila na "Mararamdaman mo na ang slow motion kapag nakita mo ang true love mo" weh ? "Tayo na ba?" binalik ko lang yung tanong niya sakin. "TAYO NA BA?" haha. tumango nalang ako . Yes ! Kami na nga :) Habang hinihintay namin yung start ng class. Kwentuhan lang kami . Tawanan Nagkatinginan kaming dalawa ( EyestoEyes kumbaga ) "Criiiiiiiiiiiiing" kaso biglang nagring yung bell. Hanep yan !

After class, katulad ng ibang mag boyfriend-girlfriend, naghihintayan din kami tuwing hapon. Lumabas kami para hinatayin na namin yung school bus. Inikot ko yung bag ko paharap sakin . Kinuha ko yung pulbo ko at pabango ko. Nagpulbo ako. Tinanong ko si Roma kung maputi yung mukha ko . "Bat di mo itanong sa boyfriend mo?' sagot sakin ni Roma. Edi tinanong ko nga si Drew kung maputi yung mukha ko. "Ayos lang sagot niya" . Ito namang mga kasama ko parang sinapian sa kilig . Parang yun lang ee . Bigla namang dumating yung school bus kaya nag-paalam na ako sa kanya.

Ang Pana ni KupidoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon