Trans: Toffee
Phong Trì ghìm cương ngựa trước cổng một điền trang ngoại ô kinh thành, y buộc ngựa, người bên trong nghe tiếng liền đi ra, vừa thấy là Phong Trì trên mặt lập tức lộ nét mừng.
"Tướng quân, Hoàng Thượng cuối cùng cũng thả ngài rồi!"
Lời này nghe sao cũng không đúng lắm, nhưng Phong Trì vốn đang phiền lòng vô cùng, gật đầu với người kia liền đi thẳng đến sân luyện võ.
Phong Trì bên này mồ hôi đổ như mưa, Tiêu Sùng Trinh hiếm có một buổi trưa thanh tịnh, hắn phê xong tấu chương, lại đi dạo hoa viên, lúc mặt trời lặn ngồi trong điện bày cờ mới cảm thấy hơi buồn.
Đại Ngu Quốc hiện tại được hắn thống trị gọn gọn gàng gàng, trên cơ bản cũng không có chuyện gì cần nhọc lòng.
Thần tử mới đề bạt lên vội vội vàng vàng đi kiến công lập nghiệp, người lớn tuổi tiến cung nói được vài câu liền kéo đến chuyện hậu phi, Tiêu Sùng Trinh lúc này mới cảm thấy Phong Trì là đồng bọn không thể xứng chức hơn.
Phong Trì tuy rằng tuân thủ nghiêm ngặt lễ tiết, nhưng mỗi lần lại đây đều có thể nói chút chuyện giúp hắn giải sầu, cũng không động chút lại quỳ xuống cầu xin tha tội.
Tiêu Sùng Trinh tưởng tượng hơn mười ngày sau đều nhàm chán như thế này, nhịn không được hoài nghi, mình có nên tin tưởng những âm thanh trong đầu kia không. Hắn nhờ vài câu của những cao nhân này đi tới địa vị hiện tại, dường như chưa từng nghe qua tin nào nhầm lẫn.
Nhưng Phong Trì không giống mà, Tiêu Sùng Trinh yên lặng nghĩ, nhỡ đâu bọn họ nhìn lầm rồi thì làm sao giờ?
Chuyện tình cảm, sao có thể lồ lộ để người ta nhìn ra chứ!
Tiêu Sùng Trinh cân nhắc một chút, đầu óc thông suốt, cả người tinh thần hơn hẳn.
Trạng thái này vẫn duy trì đến ngày thứ hai vào triều sớm.
Tiêu Sùng Trinh vẫn nhớ mình cho Phong Trì nghỉ, lúc ngồi xuống nhìn sang bên phải thấy Phong Trì khí thế uy mãnh, còn hơi không kịp phản ứng.
Hắn day day thái dương, đêm qua nghĩ thông suốt nhưng lại hưng phấn quá độ, cứ thế mà ngủ không ngon, vội vàng dời ánh mắt đi.
Có Phong Trì ở đây, những ngôn quan kia đương nhiên sẽ không nói linh tinh, bọn họ ta nhìn ngươi ngươi nhìn ta một lúc lâu mới cử ra một đại diện.
"Thần có việc khởi bẩm."
Tiêu Sùng Trinh cho một chữ duẫn, hắn đặt tay trên tay vịn, khá là hào hùng nhìn lướt qua người đang nói nhìn về một bên.
Âm thanh trong đầu tự dưng nhảy ra, đầu tiên là ngạc nhiên a một tiếng, sau đó lại bắt đầu rầm rì thảo luận.
"Tưởng Phong tướng quân hôm nay nghỉ mà?"
"Vì muốn gặp tiểu hoàng đế mà vi phạm hoàng lệnh, muốn gặp ảnh quá trời ơi."
"+1, Phong tướng quân sao lại không thích tui nhỉ?"
"Phong tướng quân cũng chẳng biết cô là ai, hihihi"
Tiêu Sùng Trinh gật đầu đồng ý, đáy lòng thầm nói với theo một câu, Phong Trì còn lâu mới thích bọn họ, những người này tuy rằng biết nhiều đấy, nhưng cũng quá bừa bãi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] Ta có kỹ xảo trị thiên hạ đặc biệt - Tô Thịt Nhỏ Giang Bắc
ContoTác giả: Giang Bắc Tiểu Tô Nhục (Tô Thịt Nhỏ Giang Bắc) Thể loại: Cung đình hầu tước, điềm văn, sảng văn, phát sóng trực tiếp, cổ trang, 1x1 Tình trạng bản gốc: Hoàn (9 chương) Nguồn raw+QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Trans: Toffee Truyện được...