Trans: Toffee
Tiêu Sùng Trinh trở lại điện Dưỡng Tâm tiếp tục xem tấu chương, vậy mới biết sáng nay vì sao không ai dám nhìn mình.
Hắn đặt chiết tử buộc tội Hữu tướng sang một bên, thở dài.
"Hoàng Thượng, Phong tướng quân cầu kiến." Ngụy An bước nhanh đi đến, cung kính nói.
"Không gặp." Tiêu Sùng Trinh phất phất tay, lật thêm hai cái chiết tử, nhíu mày.
Đã nhiều ngày nay trình lên toàn là chút việc vặt, ví dụ như vài ngày trước trời mưa, cuốn lá rụng dọn chưa hết của nhà tiểu tướng quân sát vách sang nhà mình.
Vậy mà cũng phải mắng nhau một trận.
Tiêu Sùng Trinh lướt qua đám tấu chương này, mãi không nghe thấy tiếng đóng cửa, hắn ngẩng đầu, Ngụy An vẫn đứng bên dưới.
"Lại còn có chuyện gì?"
"Phong tướng quân nói, bệ hạ không gặp, y sẽ không đi, nô tài đứng chỗ này cũng ấm áp hơn Phong tướng quân ở ngoài chịu gió." Ngụy An nhỏ giọng.
Lão đương nhiên không to gan tới mức dám luận đạo lý với Tiêu Sùng Trinh, chỉ là người sáng suốt đều thấy Hoàng Thượng đối đãi với Phong tướng quân đặc biệt, tình huống trước mắt đương nhiên là phải giúp hai người hoà hảo bọn họ mới sống an ổn.
Ngụy An rũ đầu, nhìn chằm chằm mũi chân mình.
Quả nhiên, lão vừa dứt lời, Tiêu Sùng Trinh liền hừ lạnh một tiếng.
"Hay cho một tên Phong Trì, cho y vào, trẫm lại muốn xem y lấy đâu ra lá gan tới uy hiếp trẫm!"
Phong Trì không chút hoảng hốt, sau khi vào điện, quy quy củ củ hành lễ rồi lập tức đứng dậy, đi ra phía sau bàn.
"Trẫm cho ngươi đi lên à?" Tiêu Sùng Trinh ném tấu chương trên tay, nổi giận đùng đùng.
"Thần biết sai." Phong Trì nói, tâm hối cải nửa giọt cũng không có, y đã đến bên cạnh Tiêu Sùng Trinh, móc ra thứ trong tay áo.
"Đây là thuốc trị thương rất tốt thần lấy từ phía Bắc..."
"Mang đi!" Đỉnh đầu Tiêu Sùng Trinh bốc khói, vội vàng đẩy tay y ra.
Lại bởi vì vấp phải ghế dựa, thêm cái thân mình không khoẻ, còn chưa kịp né tránh đã ngã ra phía sau, nhào thẳng vào ngực Phong Trì.
"A đù! Tự nhào vào người ta kìa!"
"Cược 5 cái lông, tiểu hoàng đế sắp xù lông rồi!"
"Tiểu hoàng đế có cảm giác được tim hồng phấp phới giữa hai người họ không vậy?"
"Mười năm trước tui đã biết rồi mà!"
......
Loạn ngôn vớ vẩn!
Hắn và Phong Trì, chính là tình huynh đệ trong trong sạch sạch.
Tiêu Sùng Trinh thầm mắng trong lòng, biểu cảm chợt cứng, cái tình huynh đệ này hình như cũng có kỳ hạn.
Là trước tối hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] Ta có kỹ xảo trị thiên hạ đặc biệt - Tô Thịt Nhỏ Giang Bắc
ContoTác giả: Giang Bắc Tiểu Tô Nhục (Tô Thịt Nhỏ Giang Bắc) Thể loại: Cung đình hầu tước, điềm văn, sảng văn, phát sóng trực tiếp, cổ trang, 1x1 Tình trạng bản gốc: Hoàn (9 chương) Nguồn raw+QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Trans: Toffee Truyện được...