Tức phồng má x8

629 82 0
                                    

Trans: Toffee

Phong Trì tuy rằng không biết Tiêu Sùng Trinh tại sao tự dưng trở mặt, nhưng y vừa chiếm lợi, đương nhiên phải nghe Tiêu Sùng Trinh rồi.

Bởi vậy Tiêu Sùng Trinh vừa dứt lời, y lập tức ôm quyền nhận sai.

Dứt khoát gọn gàng.

"Thần nhất thời hồ đồ......"

Tiêu Sùng Trinh chán nản, "Đi ra ngoài!"

Nhất thời hồ đồ? Cho nên bò lên trên giường hắn?

Còn không phải là ăn sạch sẽ rồi trở mặt không quen nhau à!

Được lắm! Hắn đã nhìn rõ tên này!

Phong Trì do dự một chút, cuối cùng vẫn đứng dậy rời đi.

Tiêu Sùng Trinh càng tức giận.

"Tra nam! Chao ôi!"

"Tối hôm qua ở trên giường cũng đâu có nói như vậy! Ôi!"

"Tui không tin! Phong tướng quân không phải loại người này, hắn nhất định là có nỗi khổ riêng!"

......

Những người này ngươi một câu ta một câu, được một lúc liền loạn lên.

Nhưng rất nhiều lời của bọn họ đều trúng suy nghĩ trong lòng Tiêu Sùng Trinh, hắn sắc mặt đổi mấy lần, cuối cùng mới khôi phục như thường, truyền người vào thay quần áo.

Phong Trì không thích hắn thì sao!

Hắn muốn sủng hạnh Phong Trì, Phong Trì còn không phải ngoan ngoãn bò lên giường!

Ha!

Tiêu Sùng Trinh nghĩ như thế, lúc thượng triều nhìn Phong Trì vẫn không thuận mắt như cũ, hơn nữa thân thể không thoải mái, cứ thế khơi mào đâm chọt.

"Nghe nói trong nhà Vương thượng thư mất hai con gà, ngươi Phong Trì làm tướng quân kiểu gì vậy!"

Phong Trì vội vàng ôm quyền, "Là thần sai."

Vương thượng thư run run rẩy rẩy đứng ra, "Hoàng Thượng, đều là nội nhân* càn quấy, trong nhà vốn không có việc này."

*nội nhân: vợ

Tiêu Sùng Trinh cố ý dùng ánh mắt bảo Vương thượng thư đổi ý.

Nhưng ánh mắt hắn đảo một lượt, cả triều văn võ duy độc Phong Trì ngẩng đầu nhìn hắn.

Mà Vương thượng thư, trong bầu không khí an tĩnh như vậy, mồ hôi đổ như mưa.

Nhất định là do Phong Trì quá dữ, đám văn quan chịu không nổi.

Tiêu Sùng Trinh nghĩ thế, lại nói, "Vậy Lư tướng quân......"

"Hồi bẩm Hoàng Thượng, là do thần sai." Lư tướng quân lập tức bước ra khỏi hàng.

Tiêu Sùng Trinh giận dữ, "Trẫm đã nói là chuyện gì đâu!"

"Lời Hoàng Thượng nói đều đúng, đương nhiên là thần sai." Lư tướng quân sửa chữa một chút.

Tiêu Sùng Trinh càng giận.

[Đam Mỹ - Hoàn] Ta có kỹ xảo trị thiên hạ đặc biệt - Tô Thịt Nhỏ Giang BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ