Chapter 3

31 4 0
                                    

*STEAM WARNING ⚠️*

Nagising ako sa ringtone nang phone ko. Ang aga aga mangdisturbo nang mga tao ngayon ah. Tangina.

I reached for my phone na nasa side table at sinagot iyon. Without looking who it is.

"Ano?!" inis na tanong ko.

"Wow. Good morning din."

"Ano ba?! Ang aga aga!"

"It's already fucking noon, Serynah."  I look at phone to check the time. He's right. Gosh.

"So?"

"Fuck me."

"WHAT?!" I heard him chuckle because of my reaction.

"I said meet me now. I'll text the address." then he ended the call.

I jumped out off the bed and took a shower. I get dressed into black cargo pants and white crop top and a white shoes. I grabbed my phone, wallet and car keys bago lumabas.

Sumakay na ako sa kotse at pinaandar iyon.

From: 0948*******

Meet me at Starbucks. Near at Sm.

Akala ko pa naman kung saan buti na lang at simple lang sinuot ko. Tatanong ko na sana siya kung paano niya nakuha number ko but it's so obvious na he got it from Papa. Ang tanga ko naman ata kung tatanongin ko pa siya.

I parked my car at pumasok na. Ang daming tao. Saan ba yung ugok na yon. Para akong tanga dito. Aakyat na sana ako sa second floor ng harangin ako nang isang crew.

"May reservation po ba kayo ma'am?" tanong ng isang crew ng mapansin may hinahanap ako.

"Hmm... Wala?"

"You can make reservation ma'am. Puno po kasi kami ngayon eh."

"Wait." at kinuha ang phone ko and dial his number. Sinagot niya naman agad.

"Tangina. Asan ka ba?" inis na tanong ko.

"Ibigay mo sa crew."

"Ha?"

"Halabyu."

"Fuck you." I heard him chuckled.

"Later baby." napasinghap ako sa sinabi niya. Well, what do I expect from him. "Ibigay mo muna sa crew." 

Binigay ko ang phone ko sa crew. She look shocked while talking to Kairo. Tinignan pa ko mula ulo hanggang paa.

Ano problema nang babaeng ito. I raised my eyebrow, "What?"

"Sorry po ma'am." sabay balik sa phone ko. "This way po." at umakyat na kami sa second floor.

There I saw Kairo malapit sa bintana na table. Walang tao dito kundi siya lang at ako. Lumapit agad ako at umupo. Sinenyasan ni Kairo yung babae na umalis na at tumingin sa akin.

I look back at him and ask him straightly, "What do you want?"

"I'm hungry."

I remained silent waiting to finish his word pero wala na ata talaga siyang sasabihin. Kalma self.

"What does it have to do it with me then? May kamay ka naman ah!"

"I want to eat you." he whispered seductively while looking at me.

"What?" maang maangan ko kahit rinig na rinig ko naman.

He cleared his throat "I want to eat with you." he clarify.

Compromised HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon