*STEAM WARNING ⚠️*
Shet. I'm screwed. Cousin 'to ni Trisha but I forgot his name. Malilintikan ata ako pagnalaman niya. Fuck. Dahan dahan akong umalis sa pagkakayakap niya, mabuti na lang at mahimbing ang tulog niya. I stealthily jumped out off the bed and got dressed trying my best to stay quiet.
Di naman sa I'm not use to fuck alagang dilig kaya ako but I never been in a overnight fuck session, I always find ways to go home. Ang mas masaklap pa taena kayakap ko yang poging yan di ko naman inakala titirahin ko yan eh. Sarap talaga iuntog ng ulo ko.
Inayos ko buhok ko and glanced at the mirror to see if I'm presentable. I grabbed my heels and bag and rushed to the door. But something feels weird.
Gosh! Wala pala akong panty. Saan na panty ko jusko po. Bumalik ako sa kwarto para hanapin iyon and there I saw it beside his face. I quietly stepped in, afraid to wake him up. Dahan dahan kong kinuha ang panty ko pero I can't get it because half of it nakaipit sa ulo niya. I managed to moved his head and get my panty pero nagulat ako nang hawakan niya ang kamay ko. Oh no. Shit. He's awake.
"Planning to sneak out?" he said while his eyes still closed.
"Oh no darling, just dressing up." pagpapalusot ko.He suddenly pulled me on the bed and I landed on top of him. Nagulat sa lapit ng mukha namin sa isa't isa kaya ko siya biglang nasuntok. Nabitawan niya ang kamay ko at napahawak sa labi niya.
"Shit!" he cursed.
"Ooof. Sorry. Your bad." I said and I immediately left the room. Bago niya pa ako naabutan pasira na ang pinto ng elevator."Myghad." sabay hawak sa dibdib ko dahil sa bilis ng tibok ne'to.
The hotel we stayed in was where I was staying kaya madali lang akong dumating sa room ko. I immediately took a shower and got dressed to go shopping and eat outside since wala naman akong gagawin. Niligay ko ang wallet, phone and charger ko sa sling bag na gagamitin ko. I took my time in getting ready. All set. Pagkalabas ko ng room. I grabbed my phone and called my Papa.
[Yes anak?] he answered.
[Papa, favor, can you ask someone to drive my car here para may gamitin ako pang transpo?]
[Sure. Right now?]
[Yeah. I'm planning to roam around.]
[Okay. It'll be there in a minute. Be careful.]
[Yeah, thanks Pa.]
[You're always welcome, anak. Don't forget our dinner later okay?]
[Text me the address, Pa. Bye.]
[Okay. Bye.] then I ended the call baka ano pa sabihin eh.
Sumakay na ako ng elevator and press the parking lot. Pagbukas ng elevator may white Tesla Model S car ay naka park na doon. Lumapit ako sa lalaking naka tuxedo. This must be one of Papa's bodyguard.
"Goodmorning ma'am." bati niya sabay abot sa susi ng kotse.
Tinaggap ko yun at nagpasalamat.
Pumasok ako sa kotse at kinuha ang wallet ko. Binaba ko ang window at tinawag siya na aalis na sana. Lumapit naman siya agad."Here. Pang taxi." Inabot sa kanya ang 1k.
"Ay ma'am wag na po. May nag aantay naman po na service sa labas na sasakyan ko." paliwanag niya.
"Wait." Kinuha ko uli ang wallet ko at dinagdagan ko ng 2k.
"Here." abot ko sa kanya. Tatanggihan na sana niya ng magsalita ulit ako, "I insist kuya."
Nagpasalamat siya at kinuha na lang iyon.
"Keep it up." I said and smiled. He smiled back.
I drove papuntang mall to find where to eat before mag shopping because it's almost lunch. I ended up eating at Kfc.
BINABASA MO ANG
Compromised Hearts
RomantizmSerynah Anise Valeria leads a dangerous life and a is natural troublemaker. Bottom line is, she doesn't fear death. Upon meeting Kairo Ashton Carver, a man she was assigned to protect. She ended up not only guarding him but her heart as well. She fe...