Pang-apat na Sulyap

151 10 1
                                    

Alam ko curious kayo kung sinu-sino nga ba ang members ng Siren...well let me explain.

Ang Sirens po ay composed ng grupo nila Pscyhe, Rafa, Daphne, at ang TSA’s Golden Couple na sina Apollo at Athena.

Kaya lang naman sila namin tinawag na Sirens dahil obvious ba! Oo na maganda na ang mga boses nila pero pinakapangit pa rin ang boses nang mahaderang babeng si Psyche! Diba kanina nasabi ni JC na pumuporma si Harvey kay Psyche..totoo nga yun! Pero diba sabi ko kanina mukha syang si Dabyana well to clarify dahil honest naman ako oo na chubby syang konti.

(A/N: Anong chubby dyan pinagsasabi mo? Kat,nagsisinungaling ka!)

Oo na nga sige na di naman talaga sya chubby mukha lang!

(A/N: Kat!)

Sige na nga inaamin ko na she’s curvy...oh masaya ka na Ate Rave! Sexy in a sense!

Inaamin ko naman na may pagkapatpatin ako at di pa masyadong malaki ang hinaharap ko pero sana naman DJ won’t stoop down to that level na maging criteria for judging nya yun in finding his girl.

Second ay si Rafael Dechavez, Rafa for short arte kasi! Simula pa nung first year yan daw ang gusto nyang tawag sa kanya. Naging classmates kasi kami nung second year and good riddance lumayas sya sa section namin at thank heavens dahil nakayanan ko ang ugali nya.

Next in line naman sa trono ay si Daphne, maayos naman yan eh nung first year. Nahawaan yata nang virus ni Rafa at Psyche kaya ayan instant noodles! hahahaLOL joke lang yun syempre.^____^V

Anong konek nun!

Ok lang naman si Daphne nakakaintindi pa naman sya nang linggwahe nang mga normal na tagaTSA pero buhat nang mapabilang sya sa grupo nang Sirens ayan lumabas ang tunay na kulay at ugali.

 Wala na akong masabi pa sa kanya kaya move on na tayo sa shining shimmering splendid na couple ng TSA na sina Apollo at Athena.

Actually mabait sila, sa grupo nang Sirens sila yung matino dun...the both of them doesn’t act, think and judge the way na kung pano yung tatlo. They don’t give a damn about what their friends are doing, in fact kapag sumusobra na ay pinagagalitan nila. Sila kumbaga ang black sheep nang barkada nila and I admire them kasi ang tagal na nang relationship nila eversince second year pa yata.

Gusto ko rin kasi na tumagal kami ni DJ kapag naging kami na!

Landi! >/////////////<

Lumipas ang mga araw subalit andito pa rin ako naghihintay at dumudungaw sa pagkakataon na sana ay mapansin na ako ni DJ.

Nakakainis naman kasi malapit na ang February 14! Malamang sa alamang na alam nyo naman ang okasyon diba, Valentine’s Day lang naman!

Nakapila kami for our yearbook pics subalit may nahagip ang mga mata ko.

Pusang gala!

Wadapak!

Nakakainis na talaga yang Psyche na yan ah!

Ang aga aga hinahigh-blood nya ako!!!

Vas Ist Das fin~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon