|44|

116 9 1
                                    

💀💀💀

Unknown
Do you really like her?

Unknown
No, I love her.

Unknown

Hindi ba pweding ako na lang?

If you can love me, your feelings will not be wasted.

Let me to eliminate her. Patayin na natin s'ya habang maaga pa.

S'ya ang magdadala sa'yo sa kapahamakan kapag ipinapatuloy mo ang kahibangan mo sa kanya.

Unknown
Mahal na mahal mo talaga ako.

Why is that?

Unknown
Oo. Mahal na mahal kita.

Kung hindi dahil sa suporta mo ay hindi ako makakapag-aral sa school na gusto ko. Inampon n'yo akong dalawa ni tita at napakabait n'yo sa aking dalawa.

Itinuring n'yo akong anak pero mas malaki ang utang na loob ko sayo. I fall for you dahil sa ipinakita't ipinaparamdam mo sa akin kung gaano ako kaimportante sa tuwing tayong dalawa lang ang magkasama.

Unknown
You're not in love with me.

You're just attached to me in bed.

You're just thankful for what my wife and I did for you.

Unknown
No. I'm 100% sure that I'm in love with you. Don't question that!

Alam mo ba ang pinagsisisihan ko?

Iyon ay ang ipakilala sa'yo si Sunny. Hindi ko akalaing mahuhulog ka sa kanya ng ganun kabilis. You even transferred to our school just to became her professor.

Ginawa ko ang lahat ng gusto mo dahil sa pag-aakalang mamahalin mo rin ako tulad ng pagmamahal ko sa'yo. Tell me, nagkamali ba ako sa desisyon kong magpagamit sa'yo?

Unknown
I love you too.

You know that.

Unknown
You love me as your daughter.


But I want more!


Wala akong pakialam kung maging kabit mo pa ako.

Kung kailangan kong patayin ang pamilya mo at si Sunny ay gagawin ko.

Kagaya ng pagpatay mo kay Justine at pagpatay ko kay Tori.

Kaya ko ulit gawin 'yon para lang makuha ang loob mo at mapasa akin ka.

Unknown
Stop it, Aileen!

Huwag mong sasagarin ang pasensya ko dahil hindi mo magugustuhan ang gagawin ko.

Threatened |Epistolary ThrillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon